.

Đâm vào đống cát giữa đường, 1 người đi xe máy nguy kịch

Thứ Năm, 06/08/2015, 08:04 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 5-8, thông tin từ Công an huyện Quảng Ninh cho biết: Vào lúc 20 giờ ngày 4-8, một người dân ở xã Vạn Ninh đi xe máy đã đâm vào đống cát giữa đường và phải đi cấp cứu trong tình trạng tính mạng hết sức nguy kịch.

Nạn nhân là anh Võ Chí Thuận (sinh năm 1979, trú tại thôn Phúc Sơn, xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh). Tại thời điểm nói trên, anh Thuận điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 73V2 - 5769 đi trên đường 15A (tại km H5-626, thuộc địa phận xã Vạn Ninh) thì đâm vào đống cát khoảng 6m3 đổ ngay trong phần đường dành cho xe máy lưu thông.

a
Lực lượng chức năng đang tiến hành lập biên bản hiện trường vụ tai nạn .

Hậu quả là xe máy bị hư hỏng nặng, anh Thuận bị chấn thương vùng đầu phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng tính mạng hết sức nguy kịch.

Một nguồn tin cho biết, trước đó vài giờ, gia đình ông V. đã mua 2 xe ô tô (khoảng 12 m3 cát và đá dăm) đổ ngay bên đường để làm cổng vào nhà ở. Việc đổ cát và đá dăm đã chiếm lòng lề đường 15A, nơi có mật độ các phương tiện giao thông qua lại cao, nhưng không có biển báo, cảnh báo cho những người tham gia giao thông.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng ở huyện Quảng Ninh tiến hành xác  minh, điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

P.V