.

Tập huấn về quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS

Thứ Ba, 04/08/2015, 14:02 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 3-8, tại TP. Đồng Hới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với dự án Chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường xã hội do Liên minh Châu Âu tài trợ (dự án EU) tổ chức khóa tập huấn về quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS cho giám đốc, quản lý của các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.
 
Tham dự khai mạc có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chuyên gia dự án EU cùng 25 học viên là giám đốc, quản lý của các khách sạn trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh lớp tập huấn.
Toàn cảnh lớp tập huấn.
Khóa tập huấn được kéo dài từ ngày 3 đến 8-8. Tại đây, chuyên gia của dự án EU sẽ trực tiếp truyền đạt cho học viên các nội dung về tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực; quản trị tài chính; quản lý nghiệp vụ trong khách sạn; tổ chức các hoạt động marketing; thiết lập các chính sách, quy trình; lãnh đạo và quản lý sự thay đổi; áp dụng các nguyên tắc du lịch có trách nhiệm...
 
Việc tổ chức khóa tập huấn là nhằm nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tạo điều kiện cho quản lý các cơ sở lưu trú được tiếp cận với nội dung của Bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam theo tiêu chuẩn VTOS hiện hành; tiến tới chuẩn hoá, chuyên nghiệp hoá đội ngũ quản lý khách sạn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú nói riêng và hoạt động du lịch Quảng Bình nói chung.
 
Sau khóa tập huấn, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia và hoàn thành khoá tập huấn về quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn VTOS.
Lê Mai