.

Bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành về tài nguyên và môi trường năm 2016

Thứ Tư, 12/10/2016, 15:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 12-10, Sở Tài nguyên-Môi trường tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành tài nguyên và môi trường năm 2016.

Tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ có 180 học viên, là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Phòng Tài nguyên-Môi trường của 8 huyện, thị xã, thành phố và cán bộ phụ trách lĩnh vực địa chính, môi trường ở cấp xã, phường trong tỉnh.

 Các học viên tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên ngành về lĩnh vực biển, hải đảo và khí tượng thủy văn năm 2016.
Các học viên được quán triệt các nội dung chuyên ngành về tài nguyên và môi trường.

Theo đó, trong thời gian 2 ngày (12 và 13-10) các học viên được giới thiệu một số nội dung cơ bản gồm: Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo; Luật Khí tượng thủy văn; Nghị định số 40 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo; Nghị định số 38 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Khí tượng thủy văn và các thông tư liên quan.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các học viên nắm vững hơn các quy định của Nhà nước về quyền, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực biển, hải đảo và khí tượng thủy văn. Đồng thời, để các cơ quan, đơn vị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản lý trên lĩnh vực biển, hải đảo và khí tượng thủy văn.

N.L