.

Khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh chủ tịch, phó chủ tịch HĐND và UBND xã

Thứ Hai, 10/10/2016, 16:48 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-10, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND xã năm 2016. Tham gia lớp bồi dưỡng là các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch HĐND xã; chủ tịch, phó chủ tịch UBND xã trên địa bàn toàn tỉnh.

 Toàn cảnh buổi khai mạc lớp bồi dưỡng
Toàn cảnh lễ khai mạc lớp bồi dưỡng.
Trong thời gian hai tháng, các học viên được bồi dưỡng những kiến thức như: những vẫn đề cơ bản về công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và tổ chức hoạt động của hệ thống chính trị ở xã; kiến thức và kỹ năng trong hoạt động của HĐND, UBND xã (gồm hoạt động của HĐND, UBND xã trong lĩnh vực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn; các kỹ năng cần thiết trong hoạt động của chủ tịch, phó chủ tịch HĐND và chủ tịch, phó chủ tịch UBND xã).
 
Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được nâng cao kiến thức, năng lực quản lý hành chính, kinh tế-xã hội theo chức danh, vị trí làm việc, qua đó đáp ứng yêu cầu công tác lãnh đạo, điều hành và thực thi công vụ của chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND xã trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
 
Đ.N