.

HĐND huyện Bố Trạch khóa XVII tổ chức kỳ họp thứ 15

Thứ Bảy, 19/03/2016, 22:34 [GMT+7]

(QBĐT) - HĐND huyện Bố Trạch khóa XVII vừa tổ chức kỳ họp thứ 15 nhằm tổng kết công tác và hoạt động của HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

Đồng chí Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND nhiệm kỳ qua.
Đồng chí Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND nhiệm kỳ qua.

Nhiệm kỳ qua, HĐND huyện đã hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình theo luật định, góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển, đảm bảo quốc phòng-an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Trong 5 năm, Thường trực HĐND huyện đã quyết định và ban hành 77 nghị quyết, trong đó có 35 nghị quyết chuyên đề quyết định nhiều vấn đề quan trọng như: nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội hàng năm, quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế-xã hội của huyện đến năm 2020; mục tiêu nhiệm vụ và các giải pháp để phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn; quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của huyện; kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2016-2020; thông qua nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thị trấn Hoàn Lão và vùng phụ cận đến năm 2030...

Công tác giám sát tại kỳ họp được Thường trực HĐND huyện quan tâm. Trong nhiệm kỳ qua, HĐND huyện đã tổ chức thành công 14 kỳ họp HĐND (trong đó có 3 kỳ họp chuyên đề); phối hợp tổ chức được 228 điểm tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện với hơn 39.150 lượt cử tri tham gia và đóng góp hơn 2.538 lượt ý kiến, kiến nghị, đề xuất. Công tác tiếp công dân được thực hiện theo quy định…

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND nhiệm kỳ qua.

Thanh Hải