.

Hội nghị cộng tác viên Bản tin Tư pháp

Thứ Bảy, 19/12/2015, 19:32 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 18-12, Bản tin Tư pháp (Sở Tư pháp) tổ chức hội nghị cộng tác viên nhằm  mục đích đánh giá công tác xuất bản trong thời gian qua và tìm giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Bản tin trong thời gian tới.

Từ khi vào hoạt động đến nay, chất lượng Bản tin Tư pháp ngày càng được nâng cao về nội dung và hình thức trình bày. Trong năm 2015, Bản tin Tư pháp đã xuất bản 6 số với 6.400 cuốn và nhận được trên 300 tin, bài, ảnh của cộng tác viên. Trong đó, có nhiều tin, bài là của lãnh đạo Bộ Tư pháp, của tỉnh, cộng tác viên cao tuổi, ngoại tỉnh…với nội dung phong phú, đa dạng.

Tuy nhiên, một số tin, bài của cộng tác viên gửi đến có chất lượng chưa cao, chưa phù hợp với tôn chỉ mục đích của Bản tin Tư pháp; những tin, bài về gương người tốt, việc tốt trong thi hành pháp luật còn ít…

Tại hội nghị, các cộng tác viên đã thảo luận, đóng góp một số ý kiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Bản tin Tư pháp trong thời gian tới. 

Phát biểu tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cộng tác viên Bản tin Tư pháp thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh, sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung Bản tin; mở thêm chuyên mục; cải tiến hình thức trình bày; tăng số lượng phát hành… để Bản tin Tư pháp trở thành một ấn phẩm cần thiết đáp ứng nhu cầu của cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Sở Tư pháp đã khen thưởng cho 12 cộng tác viên có đóng góp tích cực cho Bản tin Tư pháp thời gian qua.

Ngọc Hải