.

Hệ thống siêu thị Co.opmart-20 năm tận tâm phục vụ

Thứ Hai, 11/04/2016, 07:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Với chủ đề “Co.opmart-20 năm tận tâm phục vụ”, Co.opmart Quảng Bình sẽ triển khai nhiều hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, để tri ân khách hàng, đối tác, và để tạo sức lan tỏa gắn kết, từ đó tạo sức bật mới cho cả bán lẻ lẫn sản xuất trong nước trước ngưỡng cửa hội nhập.

Hành trình 20 năm tận tâm phục vụ

Cách đây tròn 20 năm, Co.opmart Cống Quỳnh (Sài Gòn) ra đời. Đây là niềm ấp ủ, niềm ước mơ của bà Nguyễn Thị Nghĩa và đội ngũ Saigon Co.op về một “ngôi chợ hiện đại” nhưng thân thiện, gần gũi với tầng lớp bình dân và giới công chức. 20 năm cần mẫn, Co.opmart luôn nỗ lực để thực hiện tốt vai trò của mình bằng việc cung cấp hàng hóa thiết yếu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá hợp lý.

Những cống hiến miệt mài của Co.opmart đã được tặng thưởng xứng đáng. Nhiều năm liên tục, Co.opmart được người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu Vàng, là hệ thống siêu thị được yêu thích nhất.

Hơn 10 năm qua, Co.opmart vững vàng với vị thế giải Vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, thuộc Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á-Thái Bình Dương do Tạp chí Bán lẻ châu Á tổ chức xếp hạng hàng năm. Năm 2015 vừa qua cũng đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Co.opmart khi đơn vị là đại diện duy nhất của Việt Nam vào Top 200 Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong bảng xếp hạng nói trên.

Co.opmart Quảng Bình triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng. Ảnh: M.Văn
Co.opmart Quảng Bình triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Ảnh: M.Văn

Co.opmart cũng được vinh dự trao giải FAPRA Award-Dịch vụ khách hàng xuất sắc do Liên đoàn các nhà bán lẻ châu Á trao tặng.

Co.opmart Quảng Bình chính thức khai trương vào ngày 30-1-2016, tại Khu đô thị phía Bắc đường Lê Lợi, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đây là thành viên thứ 81 của hệ thống siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước.

Tưng bừng khuyến mãi tri ân khách hàng

Với chủ đề “Co.opmart-20 năm tận tâm phục vụ”, Co.opmart Quảng Bình sẽ triển khai nhiều hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, để tri ân khách hàng, đối tác, và để tạo sức lan tỏa gắn kết, từ đó tạo sức bật mới cho cả bán lẻ lẫn sản xuất trong nước trước ngưỡng cửa hội nhập:

Đầu tiên là chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật Co.opmart” lần thứ 20 được tổ chức trên toàn hệ thống Co.opmart từ 12-4 - 1-5 với những hoạt động sôi nổi, hấp dẫn:

- Chương trình “giá đặc biệt”  diễn ra trong 3 đợt, mỗi ngày sẽ có từ 3-5 sản phẩm của mỗi ngành hàng được giảm giá đến 50% mỗi ngày, tạo cơ hội mua hàng hấp dẫn hơn cho khách hàng.

- Tiếp tục mang đến “ưu đãi nhân đôi” với Chương trình “7 ngày vàng-mua hàng tiết kiệm”, khách hàng có hóa đơn mua sắm trong khu tự chọn từ 800.000đ trở lên sẽ nhận được 01 Phiếu ưu đãi “7 ngày vàng-Mua hàng tiết kiệm” tương ứng với sản phẩm khách hàng lựa chọn.

- Thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng những trăn trở về giá cả, nhiều mặt hàng hấp dẫn với giá ưu đãi sẽ được phục vụ trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” tạo lợi ích càng mua càng tiết kiệm. Trong thời gian diễn ra chương trình, ngành hàng TPCN, HNR và HP sẽ giảm giá hấp dẫn khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2 cùng loại trở lên Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng TT/TV &VIP với chương trình “Ưu đãi thành viên-giá tốt mỗi ngày”, mang đến những lợi ích mua sắm thiết thực cho khách hàng Co.opmart với nhiều mặt hàng được giảm giá hấp dẫn.

Trong chương trình “mừng sinh nhật hệ thống lần thứ 20” kì này, Co.opmart càng không quên tri ân khách hàng qua các sự kiện:

- Chương trình “20 năm đồng hành-Vạn quà tri ân” dành tặng những món quà tặng xinh xắn và thiết thực dành cho khách hàng thân thiết/Thành viên và VIP mua sắm trong khu tự chọn với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên. Đó là những sản phẩm hàng nhãn riêng và bộ 2 hộp thủy tinh được thiết kế tỉ mỉ, như một lời cảm ơn Co.opmart trân trọng gửi đến khách hàng.

Hấp dẫn hơn với các phiếu giảm giá có tổng trị giá lên đến 150.000đ dành tặng cho tất cả các khách hàng TT/TV/VIP tích lũy hóa đơn thỏa điều kiện trong Chương trình “tích hóa đơn-nhận ưu đãi”.