.

Gần 9 nghìn học sinh tham dự kỳ thi thử THPT Quốc gia 2017

Thứ Tư, 03/05/2017, 15:16 [GMT+7]
(QBĐT) - Để học sinh làm quen với phương thức thi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, sáng nay (3-5), Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã tổ chức kỳ thi thử THPT Quốc gia cho học sinh lớp 12 trên địa bàn toàn tỉnh.
Tại điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng, các thí sinh bắt đầu làm bài thi môn Ngữ văn.
Tại điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng, các thí sinh bắt đầu làm bài thi môn Ngữ văn.
Tham gia kỳ thi thử có gần 9 nghìn học sinh lớp 12 của 35 đơn vị trường học (trong đó, có 33 trường THPT trực thuộc và 2 Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề của thành phố Đồng Hới và huyện Lệ Thủy). 
 
Mặc dù đây là kỳ thi thử không tính điểm nhưng các đơn vị trường học đã tổ chức chu đáo, nghiêm túc theo đề thi chung của Sở Giáo dục và Đào tạo. Đề thi được Sở ra theo hướng tiếp cận với đề thi THPT Quốc gia để học sinh tập dượt, thử sức và làm quen dần với phương thức thi mới, để không bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi chính thức sắp tới.
 
Kỳ thi thử diễn ra trong 2,5 ngày. Sáng nay, các em làm bài môn thi đầu tiên là Ngữ văn, buổi chiều môn Toán. Ngày 4-5, buổi sáng các em làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, buổi chiều thi môn Tiếng Anh. Sáng 5-5, các thí sinh thi môn cuối cùng là tổ hợp Khoa học xã hội.
Nội Hà