.

Hội CCB Khối Doanh nghiệp tổ chức chương trình "Góp cờ Tổ quốc tặng ngư dân"

Thứ Sáu, 23/06/2017, 15:35 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 23-6, Hội CCB Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận cờ Tổ quốc tặng ngư dân và các đơn vị đang đóng quân trên các đảo.
Đại diện lãnh đạo và Hội CCB Khối Doanh nghiệp tiếp nhận cờ Tổ quốc từ các đơn vị trong khối.
Đại diện lãnh đạo và Hội CCB Khối Doanh nghiệp tiếp nhận cờ Tổ quốc từ các đơn vị trong khối.
Để góp phần động viên bà con ngư dân vươn khơi bám biển và cán bộ, chiến sỹ đang đóng quân trên các đảo, giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, Ban Thường vụ Hội CCB Khối Doanh nghiệp đã tổ chức phát động chương trình "Góp cờ Tổ quốc tặng ngư dân” năm 2017.
 
Sau khi phát động, Hội CCB Khối Doanh nghiệp đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng cao của cán bộ, đảng viên, hội viên, người lao động trong và ngoài khối đối với chương trình ý nghĩa này.
 
Kết quả, đến nay, Ban Thường vụ Hội CCB Khối Doanh nghiệp đã tiếp nhận 1.500 lá cờ Tổ quốc từ các đơn vị trong khối. Dự kiến trong tháng 7-2017, Hội CCB Khối Doanh nghiệp sẽ trao tặng ngư dân trên địa bàn và các đơn vị đang đóng quân trên các đảo.
 
Việc tổ chức hoạt động này nhằm giáo dục, bồi đắp, nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hội viên CCB và cán bộ, đảng viên, quần chúng, người lao động trong toàn Khối Doanh nghiệp trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

H.Tr