.

Khai mạc Trại sáng tác Nhật Lệ

Thứ Sáu, 15/11/2013, 07:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 14-11, Hội Văn học-Nghệ thuật Quảng Bình đã khai mạc Trại sáng tác Nhật Lệ và phát động đợt sáng tác tác phẩm văn học-nghệ thuật với chủ đề “Quảng Bình-410 năm hình thành và phát triển”.

Toàn cảnh lễ khai mạc Trại sáng tác Nhật Lệ và phát động đợt sáng tác tác phẩm văn học-nghệ thuật với chủ đề “Quảng Bình-410 năm hình thành và phát triển”
Toàn cảnh lễ khai mạc Trại sáng tác Nhật Lệ và phát động đợt sáng tác tác phẩm văn học-nghệ thuật với chủ đề “Quảng Bình-410 năm hình thành và phát triển”.

Đây là trại sáng tác thứ 2 của Hội Văn học-Nghệ thuật Quảng Bình triển khai trong năm 2013, quy tụ 15 trại viên là Ủy viên Ban chấp hành Hội, Chi hội trưởng các chi hội địa phương và một số hội viên có nhu cầu hoàn thiện tác phẩm chất lượng cao. Trại kéo dài từ ngày 14 đến hết ngày 28-11 với kỳ vọng sẽ khuyến khích những tìm tòi, sáng tạo, nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp trong sáng tác và phê bình văn học nghệ thuật.

Cũng trong dịp này, Hội Văn học-Nghệ thuật Quảng Bình phát động đợt sáng tác tác phẩm văn học-nghệ thuật với chủ đề “Quảng Bình-410 năm hình thành và phát triển”.

Trước đó, Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tỉnh cũng đã phát động cuộc thi sáng tác thơ Đường luật và thơ lục bát truyền thống với chủ đề "Quảng Bình-Khúc ca nguồn cội" (2013-2014).

Mai Nhân