Lễ chúc mừng Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng đạt danh hiệu "Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới"

Cập nhật lúc 13:45, Thứ Sáu, 01/03/2013 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 28-2, tỉnh ta đã tổ chức lễ chúc mừng Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng, người vừa đạt danh hiệu “Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới”. Đến dự có đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành liên quan.

 

Đ/c Lương Ngọc Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng
Đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng.

Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng, người con xã Quảng Tiên, Quảng Trạch, là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Quốc tế-CIAT). Năm 2013, bà là người đầu tiên trên thế giới vinh dự được Tổ chức Hoa hậu Quý bà thế giới tặng danh hiệu “Đệ nhất Hoa hậu Quý bà thế giới”.

Trước đó, bà là người đầu tiên đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới tại Ấn Độ năm 2005 và đã xuất sắc giành được danh hiệu “Hoa hậu Quý bà thế giới được nhiều người mến mộ nhất”. Bà đã góp phần đưa nhiều cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế về Việt Nam, mang hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tươi đẹp, hiền hòa giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Ngọc Bính gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng, đồng thời khẳng định đây là vinh dự không chỉ của cá nhân bà, mà còn của cả phụ nữ Việt Nam và quê hương Quảng Bình. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng sẽ nỗ lực và có nhiều đóng góp hơn nữa cho quê hương, tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam và Quảng Bình đến với bè bạn năm châu.

Với những thành tích nổi bật trong công tác an sinh xã hội, đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp, Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng vinh dự nhận thư chúc mừng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bằng khen của UBND tỉnh.

                                                                                        Mai Nhân

 

,
.
.
.