.

Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ luật sư cho các Đoàn luật sư khu vực Bắc Trung bộ

Thứ Sáu, 16/06/2017, 10:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong 2 ngày 16 và 17-6, tại TP. Đồng Hới, Đoàn luật sư tỉnh Quảng Bình phối hợp với Đoàn luật sư tỉnh Nghệ An tổ chức bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ luật sư cho các Đoàn luật sư khu vực Bắc Trung bộ. Tham dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn luật sư Việt Nam; các sở, ban, ngành và gần 200 luật sư đang hoạt động, hành nghề tại các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên- Huế.

 Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn cho các luật sư trong quá trình tham gia hoạt động hành nghề.
Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn cho các luật sư trong quá trình tham gia hoạt động hành nghề.

Tại lớp bồi dưỡng, học viên đã được các luật sư đến từ Liên đoàn luật sư Việt Nam trình bày một số nội dung như: kỹ năng tranh tụng của luật sư tại các phiên toà hình sự; hoạt động thu thập chứng cứ và hoà giải theo Bộ luật Tố tụng Dân sự năm 2015; một số vướng mắc khi áp dụng Bộ luật Tố tụng Dân sự năm 2015; quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp luật sư Việt Nam...

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn cho các luật sư trong quá trình tham gia hoạt động hành nghề.

Ngọc Hải