.

Hôm nay khai mạc kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh khóa XVI

Thứ Tư, 20/04/2016, 06:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (20-4-2016), HĐND khóa XVI khai mạc kỳ họp thứ 18. Đây là kỳ họp tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016 của HĐND tỉnh khóa XVI.

Kỳ họp được tổ chức trong một ngày. Vào buổi sáng, tại phiên họp khai mạc, HĐND tỉnh sẽ nghe và xem xét các báo cáo tổng kết tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND tỉnh; báo cáo của UBND tỉnh về tình hình tổ chức và kết quả chỉ đạo, điều hành trong nhiệm kỳ qua; báo cáo kết quả hoạt động các ban của HĐND tỉnh; báo cáo của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về công tác tham gia xây dựng chính quyền; báo cáo của Tòa án nhân dân tỉnh về công tác Tòa án và kết quả hoạt động của Hội thẩm nhân dân; báo cáo của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh về công tác kiểm sát nhân dân nhiệm kỳ 2011-2016.

Phiên họp thảo luận được bố trí vào cuối buổi sáng. HĐND tỉnh tập trung thảo luận và đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế, thuận lợi, khó khăn trong tổ chức và hoạt động, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất phương hướng và các kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần kiện toàn tổ chức, đổi mới phương thức hoạt động cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Buổi chiều, HĐND tiếp tục thảo luận tại hội trường và tiến hành khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016; xem xét và thông qua Nghị quyết kỳ họp tổng kết tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2011-2016.

N.M