.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, kính viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Nhà lưu niệm

Chủ Nhật, 13/10/2013, 07:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 12-10, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến dâng hoa, dâng hương kính viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Nhà lưu niệm ở thôn An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy.

 Đồng chí Hoàng Đăng Quang thắp hương viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang thắp hương kính viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Nhà lưu niệm ở thôn An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy.

Sau khi cùng các thành viên trong đoàn dâng hoa, dâng hương lên bàn thờ kính viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, và để tưởng nhớ công lao to lớn của Đại tướng đã dành cho đất nước, quê hương…, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã ghi vào sổ tang bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra đi là sự mất mát, tổn thất to lớn của Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân cả nước, đặc biệt là đối với Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Đại tướng là vị tướng huyền thoại của thế giới, là tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời, suốt đời phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội…

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang Quảng Bình nguyện đoàn kết, thực hiện lời căn dặn của Đại tướng, phấn đấu xây dựng Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững như Đại tướng hằng mong mỏi...

Văn Minh