Tuyên Hóa: Hỏa hoạn làm cháy rụi một ngôi nhà

  • 12:06 | Thứ Tư, 31/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 31/5, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh Hóa (Tuyên Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy rụi một ngôi nhà tại bản Cà Xen.
Hiện trường vụ hoả hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Cụ thể, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 30/5 tại nhà của chị Nguyễn Thị Hà (SN 1983) ở vùng Bạch Tài, bản Cà Xen, xã Thanh Hóa. Hỏa hoạn đã làm cháy rụi ngôi nhà gỗ 3 gian cùng toàn bộ tài sản, vật dụng trong nhà nhưng rất may không có thiệt hại về người.
 
Thời điểm xảy ra cháy, chồng chị Hà đang đi rừng, các con đều đến nhà bà ngoại chơi và bản thân chị Hà làm Trưởng ban công tác Mặt trận bản Cà Xen nên đến nhà sinh hoạt cộng đồng để họp cốt cán triển khai sản xuất vụ hè-thu. Vì vậy, khi hàng xóm phát hiện có cháy thì ngọn lửa đã bao trùm căn nhà.
 
Được biết, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hà có 6 người con đều đang độ tuổi đi học từ bậc học mầm non đến trung học cơ sở và gia đình thuộc hộ cận nghèo. Nguyên nhân cháy bước đầu được xác định do chập điện.
 
Hiện, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể xã Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và tìm phương án hỗ trợ gia đình chị Hà trong thời gian tới.
Văn Tư

tin liên quan

Hơn 300 đoàn viên, thanh niên tham gia làm sạch bãi biển Nhật Lệ

(QBĐT) - Chiều 30/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường biển, phong trào "Chống rác thải nhựa". 
 

Bài 1: Mưu sinh nơi cửa sông

(QBĐT) - Nơi cửa sông, những phận người vẫn sấp ngửa mưu sinh bất kể nắng mưa của trời, chật vật của đời. Với họ, nơi chốn này là tất cả những buồn vui, sướng khổ, là bao hy vọng đổi đời sau những tháng ngày nổi nênh cùng con nước.

Sôi nổi nhiều hoạt động "Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương"

(QBĐT) - Đêm 30/5, tại Quảng trường Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), Ban Thanh niên Quân đội (Cục Chính trị Quân khu 4), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn và UBND TP. Đồng Hới phối hợp tổ chức chương trình "Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương", và phát động "Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè" năm 2023.