Lời tri ân

  • 05:25 | Thứ Hai, 27/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy Quảng Bình, ngày 27/3/1963, đúng vào ngày kỷ niệm Quảng Bình kháng chiến chống Pháp, Báo Quảng Bình, cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh Quảng Bình, đã xuất bản số báo đầu tiên.
 
Đây là sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới về công tác chính trị, tư tưởng, mở ra thời kỳ phát triển mới của báo chí tỉnh nhà. 60 năm qua, các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Quảng Bình đã cống hiến hết mình để làm tròn sứ mệnh mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà giao phó, góp phần xứng đáng vào thắng lợi chung của quê hương qua các chặng đường cách mạng.
 
Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Báo Quảng Bình ra số đầu tiên (27/3/1963-27/3/2023), Đảng ủy, Ban biên tập Báo Quảng Bình xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí ở Trung ương và của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự giúp đỡ, phối hợp rất kịp thời và hiệu quả của các cấp, các ngành, các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh; sự cộng tác chặt chẽ, thủy chung của anh chị em cộng tác viên, công nhân, nhân viên in ấn và phát hành báo; sự tin yêu, cưu mang giúp đỡ của đồng bào, đồng chí, đồng nghiệp cũng như đông đảo bạn đọc gần xa.
 
Đặc biệt, những người cầm bút hôm nay luôn ghi lòng và tri ân sâu sắc sự nỗ lực cống hiến nhiệt thành và sáng tạo của các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Quảng Bình trong suốt nhiều thập kỷ qua.
 
Chặng đường phía trước còn lắm cam go thử thách. Nhưng với truyền thống và thương hiệu của một tờ báo đã được các thế hệ miệt mài bồi đắp, những người cầm bút hôm nay nguyện hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy thành quả, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mãi mãi xứng đáng với niềm tin yêu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh cũng như bạn đọc gần xa đã dành cho Báo Quảng Bình trong suốt chặng đường 60 năm qua.
 
 BAN BIÊN TẬP
 

tin liên quan

Chút mật ngọt dâng đời

(QBĐT) - Ngôi nhà mới xây còn thơm màu gạch. Chủ nhà là mệ Nguyễn Thị Khảnh (xóm Cồn, xã Tây Trạch, Bố Trạch), xúc động chia sẻ cùng chúng tôi ngày gặp lại: "Cảm ơn Báo Quảng Bình rất nhiều. Nhờ câu chuyện của mệ đăng trên báo mà mọi người biết đến mệ, giúp mệ có được ngôi nhà ấm cúng. Đến chết mệ vẫn không bao giờ quên"!

Chuyển mình trong kỷ nguyên số

(QBĐT) - Nếu ví tờ báo như một "món ăn" tinh thần hấp dẫn, thì đội ngũ làm công tác tòa soạn chính là những "đầu bếp" tài năng, cần mẫn, sáng tạo để đưa các "nguyên liệu" chất lượng từ đội ngũ phóng viên, cộng tác viên trở thành nét ẩm thực riêng có, đặc biệt.

Báo Quảng Bình với địa phương

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Báo Quảng Bình ra số đầu tiên (27/3/1963-27/3-2023), Báo Quảng Bình nhận được nhiều ý kiến đánh giá, đóng góp quý báu của lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh nhằm tạo sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong công tác tuyên truyền trong thời gian tới.