Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh:

Hội thi nấu ăn "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương"

  • 15:52 | Thứ Bảy, 04/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 4/3, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh tổ chức mít tinh chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày  Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.
Lãnh đạo NHCSXH tỉnh trao hoa cho đại diện phụ nữ công đoàn
Đại diện lãnh đạo NHCSXH tỉnh trao hoa cho đại diện phụ nữ Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh.

Thời gian qua, phát huy truyền thống đầy tự hào của những người đi trước, phụ nữ NHCSXH tỉnh dù ở lĩnh vực hoạt động nào cũng luôn hết lòng vì công việc, năng động, sáng tạo, là người bạn đồng hành, chỗ dựa, niềm tin của người nghèo và các đối tượng chính sách.

Số cán bộ nữ toàn chi nhánh đạt danh hiệu “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” cấp cơ sở hàng năm đạt tỷ lệ 96-98%/tổng số nữ, 100% gia đình được địa phương công nhận gia đình văn hóa. Bên cạnh việc chuyên môn, cán bộ nữ luôn tích cực hưởng ứng, tham gia công tác từ thiện xã hội với chương trình có ý nghĩa, như: Chương trình tặng quà Tết cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách; hỗ trợ, tặng quà cho trẻ em mồ côi...

Ngay sau lễ mít tinh, hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” đã được tổ chức. Hội thi có sự tham gia của 8 đội thuộc các công đoàn bộ phận, mỗi đội có 3 thành viên gồm 2 nam, 1 nữ.
 
Hội thi diễn ra với các phần: Chế biến, trình bày và thuyết trình món ăn. Với số tiền 800 nghìn đồng, các đội thi đã mua nguyên liệu và nấu 3 món cho gia đình gồm 6 người ăn trong thời gian 80 phút. Với sự khéo léo, sáng tạo các đội thi đã hoàn thành các món ăn chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và trình bày đẹp mắt. 
 
Hội thi nấu ăn là sân chơi giúp các đoàn viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong sinh hoạt hàng ngày để tạo ra những bữa ăn chất lượng, qua đó trân trọng bữa cơm truyền thống gia đình.   
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức hội thi trao giải nhất cho đội thi Công đoàn Hội sở NHCSXH tỉnh; giải nhì  đội Công đoàn bộ phận NHCSXH Quảng Trạch, Bố Trạch; giải ba  Công đoàn bộ phận NHCSXH Quảng Ninh, Lệ Thủy và giải khuyến khích Công đoàn bộ phận NHCSXH TX. Ba Đồn, Tuyên Hóa và Minh Hóa.
 
Một số hình ảnh tại hội thi: 
Đ.N

tin liên quan

Trao hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời"

(QBĐT) - Ngày 28/2, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình và xã Cự Nẫm (Bố Trạch) đã đến thăm, trao hỗ trợ gia đình em Nguyễn Văn Thống ở thôn Trung Nẫm, xã Cự Nẫm.
 

Hội nghị định hướng dự án VIE071 tại Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 28/2, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với Tổ chức hỗ trợ NCT Quốc tế tại Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến định hướng dự án "Giảm nhẹ tính dễ bị tổn thương về thu nhập và sức khoẻ của NCT tại Việt Nam".

Nỗi đau của người mẹ

(QBĐT) - Nếu không bị bệnh hiểm nghèo, người mẹ ấy vẫn còn có thể cáng đáng chuyện gia đình và chăm sóc cho người con trai cả là nạn nhân chất độc da cam/dioxin, giống như hơn 30 năm nay bà vẫn làm vậy.