Thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

  • 14:28 | Thứ Năm, 17/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2022, ngày 17/11, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn huyện Bố Trạch. 
 Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh thắp hương tại gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT tại xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch.
Đại diện Ban ATGT tỉnh thắp hương tại gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT tại xã Đồng Trạch (Bố Trạch).
Theo đó, đoàn đã đến thăm 5 gia đình có người người thân tử vong do TNGT tại thị trấn Hoàn Lão, thị trấn Phong Nha và xã Đồng Trạch. Những gia đình này đều thuộc diện hoàn cảnh khó khăn.
 
Tại mỗi gia đình đến thăm, đoàn đã chia sẻ, tặng quà và động viên các gia đình sớm vượt qua mất mát, đau thương để ổn định cuộc sống. Đồng thời, mong rằng thành viên trong gia đình cùng chung tay với các cấp, ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền các quy định pháp luật về ATGT, góp phần nâng cao ý thức chấp hành của mỗi người dân khi tham gia giao thông, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
 
Năm 2022 là năm thứ 11 Việt Nam cùng thế giới tổ chức các hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT để bày tỏ niềm thương xót với những người xấu số khi tham gia giao thông và chia sẻ mất mát, chia sẻ gánh nặng với người thân của họ. 
Đoàn đến thăm, chia sẻ và động viên các gia đình có người thân tử vong do TNGT ở thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch.
Đoàn đến thăm, chia sẻ và động viên các gia đình có người thân tử vong do TNGT ở thị trấn Phong Nha (Bố Trạch).
Ông Lê Văn Thủy, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh cho biết, đây là dịp để mỗi chúng ta nhắn nhủ tới chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống; đồng thời, nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định pháp luật TTATGT. 
 
Được biết, trong chuỗi hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2022, Ban ATGT tỉnh sẽ tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 40 gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT trên địa bàn tỉnh.
P.Vũ 

tin liên quan

Xe khách gây tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A

(QBĐT) - Tối 15/11, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Trung Trạch (Bố Trạch) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách giường nằm, xe tải và xe cẩu tự hành, khiến 3 xe hư hỏng nặng, gây ách tắc giao thông.
 

Tập trung xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(QBĐT) - Thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", thời gian qua, Mặt trận các cấp huyện Lệ Thủy đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với điều kiện cụ thể của các địa phương, từng bước nâng cao chất lượng và thực hiện hiệu quả các nội dung của cuộc vận động. 

TP. Đồng Hới: Trao giải hội thi "Tự hào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam"

(QBĐT) - Chiều 16/11, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới tổ chức tổng kết và trao giải hội thi "Tự hào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam" năm 2022.