Khối thi đua các ban Đảng:

Tặng quà cho trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật ở Lệ Thủy và Đồng Hới

  • 14:35 | Thứ Năm, 17/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 17/11, Khối thi đua các ban Đảng đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới. Tham dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị, địa phương liên quan.
Các đồng chí lãnh đạo trong Khối thi đua các ban Đảng trao tiền và quà hỗ trợ cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy.
Các đồng chí lãnh đạo trong Khối thi đua các ban Đảng trao tiền và quà hỗ trợ cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy.
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Khối thi đua các ban Đảng đã thăm hỏi tình hình dạy học, sức khỏe của đội ngũ giáo viên, học sinh tại trung tâm.
 
Nhằm chia sẻ, động viên với trung tâm, giúp các thầy cô giáo và em học sinh vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, Khối thi đua đã trao tặng mỗi trung tâm 10 triệu đồng tiền mặt, tặng Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới 3 quạt cây có điều khiển trị giá 5 triệu đồng, tặng Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy các suất quà (gồm: Chăn, dầu ăn, bánh kẹo) trị giá 5 triệu đồng.
Các đồng chí lãnh đạo trong Khối thi đua các ban Đảng trao tiền và quà hỗ trợ cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới.
Các đồng chí lãnh đạo trong Khối thi đua các ban Đảng trao tiền và quà hỗ trợ cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.
Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên trong toàn Khối thi đua các ban Đảng; đồng thời góp phần tương trợ, chăm lo cho các đối tượng dễ bị tổn thương, người neo đơn, nghèo khó, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
 
Cát Nhiên

tin liên quan

Thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

(QBĐT) - Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2022, ngày 17/11, Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Bố Trạch. 

TP. Đồng Hới: Trao giải hội thi "Tự hào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam"

(QBĐT) - Chiều 16/11, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới tổ chức tổng kết và trao giải hội thi "Tự hào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam" năm 2022. 

Tập trung xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

(QBĐT) - Thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", thời gian qua, Mặt trận các cấp huyện Lệ Thủy đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, phù hợp với điều kiện cụ thể của các địa phương, từng bước nâng cao chất lượng và thực hiện hiệu quả các nội dung của cuộc vận động.