Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT:

Thăm, hỗ trợ gia đình đoàn viên tử nạn khi làm nhiệm vụ

  • 16:37 | Thứ Năm, 17/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Quảng Bình vừa đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho thân nhân gia đình anh Hà Đình Phương, công tác tại Ban Quản lý khu dự trữ thiên nhiên Động Châu-khe Nước Trong bị tử nạn khi đang làm nhiệm vụ.

Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT trao sổ tiết kiệm cho thân nhân gia đình anh Hà Đình Phương.
Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Quảng Bình trao sổ tiết kiệm cho thân nhân gia đình anh Hà Đình Phương.

Đại diện Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT đã thăm hỏi, chia sẻ với những mất mát cùng thân nhân gia đình anh Hà Đình Phương; đồng thời, trao một sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng.

Chi cục Kiểm lâm, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh cũng đã trao hỗ trợ đỡ đầu cho 2 con anh Hà Đình Phương học trong 4 năm với tổng số tiền là 44 triệu đồng.

Dịp này, thừa ủy quyền của ông Nguyễn Đại Anh Tuấn, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Thừa Thiên-Huế, đại diện Sở Nông nghiệp và PNNT cũng đã trao số tiền hơn 50 triệu đồng cho chị Phương Nhi. Đây là tấm lòng của ông Nguyễn Đại Anh Tuấn cùng các bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ, chia sẻ, động viên với những mất mát, khó khăn của chị Phương Nhi.

Được biết, anh Phương ra đi để lại vợ là chị Đỗ Thị Phương Nhi và 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, bản thân chị Nhi bị ung thư giai đoạn 3, đang điều trị Bệnh viện Trung ương Huế.

Ngọc Hải

tin liên quan

Khánh thành công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Quảng Tiến

(QBĐT) - Chiều 16/11, tại thôn Văn Hà, xã Quảng Tiến (Quảng Trạch), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê".

Dừng đèn đỏ, xe con bị ép kẹt vào gầm đuôi xe tải

(QBĐT) - Bị xe thư báo húc từ phía sau trong lúc dừng đèn đỏ trên Quốc lộ 1, xe ô tô con bị kẹt vào gầm đuôi xe tải, gây hư hỏng nặng. 
 

Tặng quà cho trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật ở Lệ Thủy và Đồng Hới

(QBĐT) - Sáng 17/11, Khối thi đua các ban Đảng đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.