TP. Đồng Hới: Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng

  • 14:43 | Thứ Năm, 08/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, ngày 8/9, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số trường mầm non trên địa bàn thành phố. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND thành phố và một số ban, ngành thành phố.
Đồng chí Trần Phong trò chuyện với cô và trò Trường mầm non Quang Phú.
Đồng chí Trần Phong trò chuyện với cô và trò Trường mầm non Quang Phú.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các cháu nhi đồng tại Trường mầm non Quang Phú, Trường mầm non Lộc Ninh và Trường mầm non An Sinh.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới tặng quà cho các cháu Trường mầm non Quang Phú.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới tặng quà cho các cháu Trường mầm non Quang Phú.
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Trần Phong chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và chúc các cháu đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui, đầm ấm; đồng thời, chúc các cô giáo mầm non khỏe mạnh, luôn là “người mẹ hiền” của các cháu, toàn tâm toàn ý chăm lo nuôi dạy các cháu khỏe mạnh, biết vâng lời. 
Đồng chí Trần Phong tặng quà cho các cháu Trường mầm non Lộc Ninh.
Đồng chí Trần Phong tặng quà cho các cháu Trường mầm non Lộc Ninh.
Đồng chí Trần Phong cũng lưu ý, trong điều kiện cơ sở vật chất ở một số trường còn thiếu thốn, các trường cũng gặp phải một số khó khăn, vì vậy, chính quyền địa phương các cấp, MTTQ và các đoàn thể, cũng như các ban, ngành thành phố cùng các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện xây dựng về cơ sở vật chất để các trường mầm non có môi trường tốt hơn, bảo đảm công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn…
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong tặng quà Trung thu cho Trường mầm non An Sinh.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong tặng quà Trung thu cho Trường mầm non An Sinh.
Để trẻ em trên địa bàn đều được hưởng Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, cùng với nguồn lực xã hội hóa, TP. Đồng Hới cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, như: văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi dân gian… thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu niên, nhi đồng. 
 
Đặc biệt, nhân dịp này, TP. Đồng Hới tổ chức 9 đoàn công tác của lãnh đạo thành phố đi thăm, tặng quà cho trẻ em tại các trường mầm non và Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới, Trường mẫu giáo SOS…
 
Hương Trà

tin liên quan

Phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ sông Gianh

(QBĐT) - Ngày 31/8, ông Nguyễn Văn Vui, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch cho biết, người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ sông Gianh đoạn qua xã Bắc Trạch.
 

Các đơn vị, địa phương tổ chức hoạt động, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

(QBĐT) - Trong những ngày này, bằng nhiều hình thức khác nhau, các địa phương, đơn vị, tổ chức, đoàn thể đã tổ chức cho trẻ em trên địa bàn tỉnh vui đón Tết Trung thu.

Quảng Bình đạt kết quả xuất sắc

(QBĐT) - Sau 12 tuần diễn ra, đến nay, cuộc thi "Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam-Lào, Lào-Việt Nam" năm 2022 đã kết thúc. ​Theo số liệu được công bố trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và mạng xã hội VCNet cho thấy, trong tổng số 96 giải của cuộc thi, Quảng Bình đã xuất sắc giành 21 giải.