Huyện đoàn Bố Trạch: Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho gần 700 em thiếu nhi

  • 08:36 | Thứ Tư, 07/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 6/9, tại xã Nam Trạch (Bố Trạch), Ban Thường vụ Huyện đoàn Bố Trạch phối hợp với UBND xã Nam Trạch tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho gần 700 em thiếu nhi trên địa bàn xã. 
Đại diện các đoàn cơ sở huyện Bố Trạch trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện các đoàn cơ sở huyện Bố Trạch trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Tại đêm hội, các em nhỏ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do các anh chị đoàn viên, thanh niên huyện Bố Trạch và các bạn học sinh xã Nam Trạch biểu diễn; tham gia các trò chơi, đố vui, hoạt động phá cỗ Trung thu… sôi nổi, đầy hào hứng; nhận nhiều phần quà là bánh, kẹo... 
Đại diện Đoàn khối Các cơ quan doanh nghiệp huyện Bố Trạch tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Đoàn khối các cơ quan, doanh nghiệp huyện Bố Trạch tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đặc biệt, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bố Trạch đã trao tặng 31 suất quà, xã Nam Trạch trao tặng 29 suất quà, trị giá 200 nghìn đồng tiền mặt/suất cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn khối các cơ quan, doanh nghiệp huyện Bố Trạch tặng 2 chiếc xe đạp cho hai em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Đại diện lãnh đạo xã Nam Trạch (Bố Trạch) trao quà cho các em học sinh.
Đại diện lãnh đạo xã Nam Trạch (Bố Trạch) trao quà cho các em học sinh.
Thông qua chương trình, Huyện đoàn Bố Trạch mong muốn sẽ dành tặng cho các em thiếu nhi những giá trị tinh thần tốt đẹp nhất; đồng thời, thể hiện sự quan tâm và động viên kịp thời tới những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
 
L.M

tin liên quan

Trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới

(QBĐT) - Sáng 31/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Người phụ nữ nỗ lực thoát nghèo

(QBĐT) - Với đức tính cần cù, chịu khó nên khi được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bố Trạch tạo điều kiện cho vay vốn phát triển kinh tế, gia đình chị Hồ Thị Loan (SN 1980), thôn 4, xã Xuân Trạch đã nỗ lực vươn lên thoát nghèo, trở thành một trong những nông dân điển hình trong phát triển kinh tế ở địa phương.

Phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ sông Gianh

(QBĐT) - Ngày 31/8, ông Nguyễn Văn Vui, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch cho biết, người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ sông Gianh đoạn qua xã Bắc Trạch.