Triển khai thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

  • 12:28 | Thứ Ba, 05/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 1/7, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1167/UBND-KT về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 1/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.

Bạn đọc xem nội dung công văn TẠI ĐÂY

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

20 năm vì người nghèo

(QBĐT) - Sau 20 năm thành lập và phát triển, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (PGD NHCSXH) huyện Bố Trạch đã thực hiện tốt công tác cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn. Sự ra đời của PGD NHCSXH huyện đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện thành công mục tiêu giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Hướng dẫn tặng quà của Chủ tịch nước nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã có văn bản hướng dẫn tặng quà của Chủ tịch nước tới hơn 1,3 triệu đối tượng người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ.

Thời tiết ngày 4/7: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng gay gắt, Nam Bộ mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 4/7 đến ngày 5/7, ở khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.