Hội LHPN huyện Bố Trạch:

Nhận đỡ đầu 78 cháu có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:48 | Thứ Ba, 26/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Bà Nguyễn Thị Trí Hạnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bố Trạch cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, hội vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm nhận đỡ đầu cho 78 cháu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” được các cấp hội phụ nữ huyện Bố Trạch quan tâm thực hiện.
Chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” được các cấp Hội Phụ nữ huyện Bố Trạch quan tâm thực hiện.
“Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” là chương trình do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động nhằm giúp đỡ trẻ mồ côi cha mẹ hoặc mồ côi cha/mẹ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, hộ nghèo, cha hoặc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo... 
 
Thực hiện chương trình, Hội LHPN huyện Bố Trạch đã viết thư ngỏ, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng tham gia. Cùng đó, hội có những đóng góp thiết thực về vật chất, tinh thần; thường xuyên liên hệ với giáo viên, người thân của các cháu có hoàn cảnh khó khăn để nắm bắt tình hình học tập và rèn luyện nhằm có định hướng hỗ trợ các đối tượng phù hợp.
 
Bằng nhiều cách làm thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2022, Hội LHPN huyện Bố Trạch  vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm nhận đỡ đầu cho 78 cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng, trong đó, 25 cháu được nhận đỡ đầu đến 18 tuổi.
 
L.M

tin liên quan

Ý kiến các sở, ban, ngành tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVIII

(QBĐT) - Tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVIII, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã nêu một số vấn đề cử tri trên địa bàn tỉnh quan tâm.

Tổ chức đêm sinh nhật đồng đội

(QBĐT) - Tối 25/7, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo phối hợp tổ chức đêm "Sinh nhật đồng đội" tháng 7/2022 của chương trình "Học kỳ trong quân đội" năm 2022. 

Nỗ lực xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin

Chiều 25/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và làm việc với các đơn vị giám định ADN xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin, gồm: Viện Pháp y quân đội - Bộ Quốc phòng; Viện Pháp y quốc gia - Bộ Y tế và Viện Công nghệ sinh học - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.