Chương trình "Học kỳ quân đội" năm 2022:

Tổ chức đêm sinh nhật đồng đội

  • 07:36 | Thứ Ba, 26/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 25/7, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo phối hợp tổ chức đêm “Sinh nhật đồng đội” tháng 7/2022 của chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn, Trung đoàn 996, cán bộ, hạ sỹ quan, chiến sỹ khung quản lý học viên “Học kỳ trong quân đội”, các đồng chí điều phối viên... 
 Các học viên có sinh nhật trong tháng 7 thắp nến mừng sinh nhật.
Các học viên có sinh nhật trong tháng 7 thắp nến mừng sinh nhật.

“Sinh nhật đồng đội” là một trong những nội dung thiết thực và hấp dẫn nằm trong các chuỗi hoạt động bồi dưỡng kỹ năng sống của lớp “Học kỳ trong quân đội”.

Tại đêm sinh nhật, ban tổ chức đã tổ chức sinh nhật cho 7 học viên có ngày sinh trong tháng 7 và đây cũng là buổi sinh nhật đồng đội cho toàn thể 130 học viên tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội”.

Đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn trao quà sinh nhật cho các học viên
Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn trao quà sinh nhật cho các học viên.

Các học viên được nhận những món quà và lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa từ gia đình, các anh, chị điều phối viên... dành cho mình. Ban tổ chức chương trình cũng kết hợp tổ chức giao lưu dân vũ giữa các trung đội.

Được biết, từ năm 2015 đến nay, Tỉnh đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo đã phối hợp tổ chức thành công 5 khóa học với tổng số gần 600 học viên tham gia. Các khóa học đều được tổ chức chặt chẽ, an toàn, thiết thực, nhận được sự đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao của các bậc phụ huynh.

Không khí sôi nổi tại đêm “Sinh nhật đồng đội”
Không khí sôi nổi tại đêm “Sinh nhật đồng đội”.

Thông qua chương trình “Học kỳ trong quân đội”, các học viên được giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam; đồng thời, nâng cao trách nhiệm của thế hệ trẻ với xã hội và rèn luyện nhân cách, tinh thần kỷ luật, tự lập, tự giác vượt qua khó khăn và thử thách, giúp thanh thiếu niên tự tin, bản lĩnh, nghị lực hơn trong cuộc sống. 

Phạm Hà

tin liên quan

Ý kiến các sở, ban, ngành tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVIII

(QBĐT) - Tại kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVIII, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đã nêu một số vấn đề cử tri trên địa bàn tỉnh quan tâm.

Nỗ lực xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin

Chiều 25/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm và làm việc với các đơn vị giám định ADN xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin, gồm: Viện Pháp y quân đội - Bộ Quốc phòng; Viện Pháp y quốc gia - Bộ Y tế và Viện Công nghệ sinh học - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
 

Quảng Ninh: Gặp mặt nữ gia đình chính sách tiêu biểu

(QBĐT) - Ngày 25/7, Hội LHPN huyện Quảng Ninh tổ chức gặp mặt nữ gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).