Tuyên Hóa: Nam thanh niên bị đuối nước ở khu vực cấm tắm

  • 17:33 | Thứ Ba, 21/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 21/6, thông tin từ xã Phong Hóa (Tuyên Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một nam thanh niên bị tử vong.
Khu vực đập Lim, nơi xảy ra vụ đuối nước
Khu vực đập Lim, nơi xảy ra vụ đuối nước

Nạn nhân là Vũ Trần Ngọc N. (SN 2003) trú tại thôn Cao Trạch, xã Phong Hóa (Tuyên Hóa). Trước đó, vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 21/6, N. và người em họ rủ nhau vào đập Lim thuộc thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa để tắm. Trong lúc tắm, N. bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Được biết, cả 2 anh em N. đều không biết bơi, trong khi khu vực đập Lim lại là vùng nước sâu, nguy hiểm. Chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo cấm tắm tại địa điểm này.
 
Nạn nhân N. ở tỉnh Kon Tum. Từ 2 năm nay, N. về nhà ngoại ở xã Phong Hóa để làm thợ nhôm kính. Hiện, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể N. cho gia đình đưa về an táng.
 
D.C.H

tin liên quan

Tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT trong vùng đồng bào có đạo

(QBĐT) - Nhằm tăng nhanh diện bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thời gian qua, BHXH TX. Ba Đồn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT nhằm vận động, phát triển người tham gia, bảo đảm an sinh trong vùng đồng bào có đạo.

Xử lý quả bom nặng gần 230kg trong ruộng lúa người dân

(QBĐT) - Ngày 21/6, Dự án "Dò tìm và xử lý bom mìn vật nổ tỉnh Quảng Bình, Việt Nam" cho biết, đơn vị vừa phát hiện và xử lý thành công quả bom nặng gần 230kg được phát hiện trong khu vực ruộng lúa đã thu hoạch của người dân.

Khu vực trung du và Đồng bằng Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng

Ngày 22/6, nắng nóng còn xảy ra ở khu vực Đồng bằng Bắc Bộ với nền nhiệt độ cao nhất 35-37 độ C, thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 13-16 giờ Trung Bộ có nơi nóng 39 độ C.