Lệ Thủy:

Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong

  • 20:03 | Thứ Ba, 21/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Vào khoảng 15 giờ, ngày 21/6, tại Km 6+200 quốc lộ 9C đoạn qua thị trấn Kiến Giang (Lệ Thủy) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô và xe máy, khiến cho 3 người thương vong.

Xe ô tô và xe máy bị hư hỏng nặng.
Xe ô tô và xe máy bị hư hỏng nặng.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe ô tô hiệu Kia Seltos mang BKS 73A-203.99 (chưa rõ người điều khiển) khi đến địa điểm trên đã va chạm với xe máy hiệu Dream mang BKS 73N4 - 5492 (chưa rõ người điều khiển).

Cú va chạm mạnh đã khiến cho 2 người ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ là Lương Văn S và Đinh Thị T; cháu Lương Đình D được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Các nạn nhân đều có địa chỉ tại tỉnh Lâm Đồng.

Các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc.
Các cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc xe máy Dream hư hỏng nghiêm trọng, xe ô tô bị nát bét phần đầu. Ngay sau vụ tai nạn, các cơ quan chức năng đã phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn để khám nghiệm hiện trường, tử thi và xử lý vụ việc. Đến 19 giờ cùng ngày, các cơ quan chức năng mới bàn giao thi thể các nạn nhân cho người nhà để lo hậu sự.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ.
Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngọc Hải

tin liên quan

Cảm nghĩ của người miền Trung về kỷ lục "Bàn tiệc dài nhất châu Á" sắp được xác lập

Để đánh dấu sự trở lại của các hoạt động văn hoá, giải trí sau thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh, Huda khởi xướng ý tưởng "Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung", nhận được sự quan tâm và đồng lòng tham gia của đông đảo người dân địa phương. 
 

Tuyên Hóa: Nam thanh niên bị đuối nước ở khu vực cấm tắm

(QBĐT) - Chiều 21/6, thông tin từ xã Phong Hóa (Tuyên Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước, khiến một nam thanh niên bị tử vong.

Xử lý quả bom nặng gần 230kg trong ruộng lúa người dân

(QBĐT) - Ngày 21/6, Dự án "Dò tìm và xử lý bom mìn vật nổ tỉnh Quảng Bình, Việt Nam" cho biết, đơn vị vừa phát hiện và xử lý thành công quả bom nặng gần 230kg được phát hiện trong khu vực ruộng lúa đã thu hoạch của người dân.