Hội LHPN huyện Quảng Ninh:

Tổ chức chương trình "Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương"

  • 14:54 | Thứ Ba, 28/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 28/6, Hội LHPN huyện Quảng Ninh tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” đợt 2 năm 2022.
Hội LHPN huyện Quảng Ninh và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh trao tiền hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Hội LHPN huyện Quảng Ninh và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh trao tiền hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Nhằm chia sẻ với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em vươn lên trong cuộc sống, Hội LHPN huyện Quảng Ninh đã phát động thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương”.
 
Tại chương trình, Hội LHPN huyện trao 162 triệu đồng từ 15 tổ chức, cá nhân hỗ trợ cho 25 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
 
Thời gian qua, chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức cá nhân trong và ngoài huyện quan tâm ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần. Đến thời điểm hiện tại, Hội LHPN huyện đã nhận được số tiền ủng hộ là 1,23 tỷ đồng.
Chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm kêu gọi sự chung tay, góp sức của toàn xã hội góp phần chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Đây cũng là động lực để Hội LHPN các cấp trên địa bàn huyện thể hiện vai trò, trách nhiệm trong hành trình kết nối yêu thương, góp phần làm tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em.
 
L.Chi

tin liên quan

"Gia đình bình an-Xã hội hạnh phúc"

(QBĐT) - Nhằm đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội cùng các gia đình (GĐ) để xây dựng GĐ theo tiêu chí no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc, ngày 4/5/2001, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/QĐ-TTg chọn ngày 28/6 hàng năm là Ngày GĐ Việt Nam. 

Nguồn vốn chính sách mở lối cho người nghèo

(QBĐT) - Qua 20 năm thực hiện Nghị định số 78/2002/NĐ-CP, ngày 4/10/2002 của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, Hội Nông dân huyện Quảng Trạch đã tích cực triển khai góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Vận động ủng hỗ xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2022

(QBĐT) - Ngày 27/6, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1124/UBND-NCVX về việc vận động ủng hỗ xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh năm 2022.