Tiếp nhận 448 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022

  • 14:05 | Thứ Năm, 26/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 26/5, tại Trường đại học Quảng Bình, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Huyết học-Truyền máu khu vực Huế tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.
 Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh động viên cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện.
Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 với thông điệp “Hiến máu cứu người-một nghĩa cử cao đẹp” đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tại các công đoàn trực thuộc LĐLĐ tỉnh, công đoàn trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
 
Để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, ngày hội được tổ chức không tập trung quá đông người cùng một thời điểm, các đơn vị tham gia hiến máu được bố trí theo mốc thời gian cụ thể.
Cán bộ, đoàn viên thực hiện các thủ tục trước khi hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, đoàn viên thực hiện các thủ tục trước khi hiến máu tình nguyện.
Kết quả, ngày hội thu được 448 đơn vị máu (vượt 28% kế hoạch), góp phần mang lại sự sống và sức khỏe cho nhiều bệnh nhân.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần "tương thân tương ái" của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động đối với cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2022.
 
Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện:
 

Hiền Chi

tin liên quan

Học sinh lớp 6 bị bạn đánh nhập viện

(QBĐT) - Mạng xã hội lan truyền clip một nam học sinh bị bạn đánh tới tấp trong khuôn viên trường và phải nhập viện sau đó. Sự việc khiến cộng đồng mạng bức xúc trong những ngày qua.

Hội Chữ thập đỏ TX. Ba Đồn hưởng ứng "Tháng Nhân đạo"

(QBĐT) - Hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" năm 2022 với chủ đề "Gắn kết cộng đồng-Lan tỏa hành động nhân ái", Hội Chữ thập đỏ các cấp TX. Ba Đồn đã triển khai nhiều hoạt động nhân đạo ý nghĩa, thiết thực.

Chung tay bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động

(QBĐT) - Cùng chung tay thực hiện tốt các chế độ, quyền lợi của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được làm việc trong môi trường an toàn nhất là thông điệp được lan tỏa trong Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022.