Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB:

Trao tặng xe cứu thương trị giá gần 1 tỷ đồng

  • 07:23 | Thứ Ba, 10/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 9/5, tại TP. Đồng Hới, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng xe cứu thương cho Sở Y tế Quảng Bình. 
 
Theo đó, xe cứu thương do T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng là loại xe chuyên dụng, được trang bị hiện đại, đầy đủ các tính năng ưu việt nhằm đáp ứng yêu cầu vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân với trị giá gần 1 tỷ đồng. 
Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng xe cứu thương cho Sở Y tế Quảng Bình.
Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng xe cứu thương cho Sở Y tế Quảng Bình.
Phát biểu tại buổi trao tặng, lãnh đạo Sở Y tế và Ủy ban MTTQVN tỉnh trân trọng ghi nhận tấm lòng, sự quan tâm của Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đối với tỉnh Quảng Bình; đồng thời, nhấn mạnh, đây là món quà rất thiết thực, góp phần giúp tỉnh trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, phòng chống dịch bệnh hiệu quả.  
Giám đốc Sở Y tế bác sỹ Dương Thanh Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm của T&T Group và Ngân hàng SHB.
Giám đốc Sở Y tế Dương Thanh Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm của T&T Group và Ngân hàng SHB.
Ngay sau khi tiếp nhận, Sở Y tế đã quyết định chuyển giao xe cứu thương này cho Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa, nơi còn gặp nhiều khó khăn trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. 
Giám đốc Sở Y tế bác sỹ Dương Thanh Bình trao xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa.
Giám đốc Sở Y tế Dương Thanh Bình trao xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa.
Được biết, từ năm 2021 đến nay, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao 11 xe cứu thương cho các tỉnh, riêng Quảng Bình là 2 xe.
 
Cùng với trao tặng xe cứu thương, những năm qua, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã tích cực hỗ trợ người dân Quảng Bình bị thiệt hại do thiên tai; đồng hành cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thông qua việc tặng kit test nhanh Covid-19.
 
Nội Hà

tin liên quan

Bảo đảm an toàn giao thông đường thủy tại Phong Nha-Kẻ Bàng

(QBĐT) - Dự kiến lượng du khách đến với Phong Nha-Kẻ Bàng trong mùa du lịch năm 2022 sẽ tăng cao, để bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) đường thủy nội địa, Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và đội thuyền du lịch Phong Nha đã chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ khách du lịch đến tham quan.

Thí điểm rút tiền bằng căn cước công dân gắn chip

Ngày 9/5, đại diện Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư (thuộc Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội) cho biết Bộ Công an đã tổ chức thực hiện việc rút tiền bằng căn cước công dân gắn chip tại một số ngân hàng.
 

Tích cực hỗ trợ hội viên nông dân vươn lên làm giàu

(QBĐT) - Cùng với việc nhân rộng và phát triển đa dạng mô hình kinh tế, Hội Nông dân TX. Ba Đồn còn tích cực phối hợp với cơ quan chuyên môn mở các lớp đào tạo nghề, tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi và tạo điều kiện để các hội viên vay vốn, phát triển kinh tế, làm giàu trên quê hương.