Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

  • 08:32 | Thứ Tư, 25/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) -  Ngày 23/5, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Công văn số 858/UBND-NCVX về việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2022.

Bạn đọc xem nội dung công văn TẠI ĐÂY 

    Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Nâng bước học sinh nghèo

(QBĐT) - Nhằm hỗ trợ các em học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn có máy tính, trang thiết bị học tập trực tuyến, Ngân hàng CSXH đã triển khai giải ngân gói vay đến các trường hợp có nhu cầu vay vốn. Nhờ được tiếp cận gói vay, nhiều em học sinh đã có máy tính và thiết bị để học. Đây là động lực giúp các em phấn đấu học tập ngày càng tốt hơn.

Lặng lẽ tỏa hương…

(QBĐT) - Lặng lẽ làm những việc thiện nguyện khi thấy cần thiết và có ích cho người khác, đó là tâm nguyện của anh Nguyễn Quang Sự (SN 1972), tổ dân phố Thượng Giang, thị trấn Kiến Giang (Lệ Thủy).

Nước mắt người cha

(QBĐT) - Chỉ mới thấy mặt nhau, anh đã khóc. Kể chuyện về gia cảnh mình, nước mắt anh giọt vắn, giọt dài. Lấy tấm chăn mỏng nhẹ đắp cho con, gương mặt anh nhòe nhoẹt. Anh tự sự: "Cuộc đời tôi chẳng còn gì để mất, nếu không giữ lại được sinh mạng con trai".