Một thuyền viên tàu cá Bố Trạch mất tích trên vùng biển tỉnh Bình Định

  • 13:21 | Thứ Ba, 03/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong khi đang hoạt động ở vùng biển tỉnh Bình Định, một thuyền viên trên tàu cá của huyện Bố Trạch đã bị rơi xuống biển mất tích.
Khu vực vùng biển nạn nhân mất tích.
Khu vực vùng biển nạn nhân mất tích.
Theo đó, vào khoảng 18h ngày 2/5, tàu cá QB 92909 TS trên tàu có 3 thuyền viên do ông Hoàng Nam (SN 1977), trú tại thôn Tân Lý, xã Hải Phú (Bố Trạch) làm chủ tàu kiêm thuyền trưởng đang hoạt động tại khu vực có tọa độ 14 độ 7'48"N -109 độ 22'22"E thuộc vùng biển tỉnh Bình Định, cách Đồn Biên phòng Quy Nhơn khoảng 10 hải lý thì phát hiện thuyền viên Phan Thanh Tiến (SN 1970) trú tại thôn Tân Lý, xã Hải Phú bị rơi xuống biển mất tích.
 
Chủ tàu kiêm thuyền trưởng đã khẩn trương cho tàu quay lại tìm kiếm khu vực xung quanh và báo với Đồn Biên phòng Lý Hòa (Bố Trạch) để được trợ giúp.
 
Ngay sau đó, Đồn Biên phòng Lý Hòa đã thông báo cho các tàu đang hoạt động gần khu vực đó hỗ trợ tìm kiếm người mất tích và báo cáo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình để thông báo cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định chỉ đạo các đồn biên phòng tuyến biển tỉnh Bình Định gần khu vực tàu QB 9290 TS hỗ trợ phối hợp tìm kiếm người mất tích. 
 
Đặc điểm nạn nhân có nước da ngăm đen, cao khoảng 1,7m. 
 
Tiến Thành
Đài TT-TH Bố Trạch

tin liên quan

Cùng doanh nghiệp gỡ khó

(QBĐT) - Trước những khó khăn mà doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gặp phải do ảnh hưởng của dịch Covid-19, gói vay hỗ trợ doanh nghiệp đã được Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) triển khai đến các địa phương. Nhờ gói vay ưu đãi này, nhiều doanh nghiệp đã "vực dậy" để ổn định sản xuất, kinh doanh.

Trận đánh trước cửa ngõ Sài Gòn

(QBĐT) - Gần nửa thế kỷ trôi qua từ ngày chiến thắng 30/4/2975, nhưng với tôi, một cựu chiến binh của Trung đoàn 101, Sư đoàn 325 (Quân đoàn 2) không bao giờ quên ký ức hào hùng của trận đánh trước cửa ngõ Sài Gòn năm xưa.

Những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 5

Tăng mức trợ cấp hằng tháng đối với quân nhân xuất ngũ; phụ nữ dân tộc thiểu số có khó khăn đặc thù sinh con đúng chính sách dân số được hỗ trợ đến 3 triệu đồng... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 5/2021.