Một số biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đối với từng cấp độ dịch

  • 07:46 | Thứ Năm, 05/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 29/4, UBND tỉnh đã có Quyết định số 1066/QĐ-UBND ban hành quy định tạm thời một số biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đối với từng cấp độ dịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Bạn đọc xem toàn bộ nội dung quyết định TẠI ĐÂY

Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Từ đêm 30/4-2/5, nhiều nơi trên cả nước có mưa rất to

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, từ chiều tối 30/4 đến ngày 2/5, nhiều nơi trên cả nước có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh miền núi.

Những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 5

Tăng mức trợ cấp hằng tháng đối với quân nhân xuất ngũ; phụ nữ dân tộc thiểu số có khó khăn đặc thù sinh con đúng chính sách dân số được hỗ trợ đến 3 triệu đồng... là những chính sách mới sẽ có hiệu lực từ tháng 5/2021.

Cùng doanh nghiệp gỡ khó

(QBĐT) - Trước những khó khăn mà doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gặp phải do ảnh hưởng của dịch Covid-19, gói vay hỗ trợ doanh nghiệp đã được Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) triển khai đến các địa phương. Nhờ gói vay ưu đãi này, nhiều doanh nghiệp đã "vực dậy" để ổn định sản xuất, kinh doanh.