Lật xe chở hơn 30 tấn xoài, người dân gom nhặt giúp tài xế

  • 17:45 | Thứ Hai, 23/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Hàng chục tấn xoài đổ tràn bên đường sau khi xe đầu kéo bị lật trong sự bất lực của tài xế. May mắn người dân và lực lượng chức năng hỗ trợ thu gom, mua lại kịp thời, hạn chế thiệt hại.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương chung tay hỗ trợ tài xế gom nhặt số lượng trái cây đổ xuống đường sau tai nạn.
Lực lượng chức năng và người dân địa phương chung tay hỗ trợ tài xế gom nhặt số lượng trái cây đổ xuống đường sau tai nạn.

Sáng 23-5, tại khu vực đường tránh Quốc lộ 1 (đoạn qua xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh), xe đầu kéo 29H-792.50 kéo theo rơ moóc do anh Lê Văn Tân (SN 1987), trú tại xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa chở xoài từ Tiền Giang ra Hà Nội, khi đến địa phận trên thì bất ngờ bị lật.

 

Vụ tai nạn khiến xe bị hư hỏng, tài xế và phụ lái bị thương nhẹ nhưng 33 tấn xoài chở trên xe đổ tràn xuống bên đường.

Nhiều người dân cũng mua lại một phần trái cây giúp tài xế và chủ hàng hạn chế thiệt hại
Nhiều người dân cũng mua lại một phần trái cây giúp tài xế và chủ hàng, hạn chế thiệt hại

Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Gia Ninh đã huy động người dân địa phương và các tổ chức thiện nguyện đến hỗ trợ tài xế thu gom, mua lại một phần số lượng trái cây.

 

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh cũng có mặt kịp thời tại hiện trường để điều tiết giao thông và hỗ trợ tài xế gom nhặt số xoài nói trên.

 

Đến trưa cùng ngày, hầu hết số lượng trái cây không bị hư hại sau tai nạn đã được "giải cứu" trong sự cảm kích của tài xế và chủ hàng.

                                                                                                 X.Phú

 

tin liên quan

10 biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

EVN đã khuyến nghị khách hàng sử dụng điện 10 biện pháp nhằm góp phần sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong mùa hè này.

Trải nghiệm chạy cực chất xuyên qua cánh đồng điện gió lớn nhất tại Việt Nam

Giải chạy diễn ra trong hai ngày, từ 5-6/8/2022, kết hợp mô hình Glamping music-fest hứa hẹn mang tới những cung đường cực chất và trải nghiệm cực phiêu chưa từng có đến các vận động viên. 

Ra đi là để trở về...

(QBĐT) - Bác sỹ Nguyễn Xuân Thành, công tác tại Bệnh viện Quân y 175, một trong những người con Quảng Bình sát cánh cùng người dân thành phố qua hơn 100 ngày căng mình chống dịch Covid-19 trong năm 2021.