Hội Chữ thập đỏ tỉnh:

Bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo ở huyện Quảng Trạch

  • 17:13 | Thứ Sáu, 20/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 19/5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Hội CTĐ huyện Quảng Trạch tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Lê Văn Khai, thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông (Quảng Trạch). 

Gia đình ông Lê Văn Khai là hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi nhà của ông bà xây dựng tạm từ năm 2002, đến nay đã bị xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện để xây mới hay sửa chữa lại. 
Đại diện lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Lê Văn Khai, thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.
Đại diện lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh bàn giao nhà CTĐ cho gia đình ông Lê Văn Khai, thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông (Quảng Trạch).

Ngôi nhà được khởi công xây dựng từ cuối tháng 2/2022. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành với kết cấu 3 gian đổ mái bằng vững chắc với tổng kinh phí xây dựng gần 80 triệu đồng. Trong đó, Hội CTĐ tỉnh và các cấp cơ sở hỗ trợ 15 triệu đồng và phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Đây là công trình nhân đạo do Hội CTĐ tỉnh và Hội CTĐ các cấp cơ sở hỗ trợ nhằm giúp đỡ các đối tượng dễ bị tổn thương có thêm động lực, vượt qua hoàn cảnh khó khăn và vươn lên ổn định cuộc sống.
 
Hiền Phương

tin liên quan

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT và phòng, chống tai nạn đuối nước

(QBĐT) - Từ ngày 16-20/5/2022, Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự xã hội, Công an huyện Tuyên Hoá tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tai nạn đuối nước trong dịp hè 2022 cho một số trường học trên địa bàn.

 

Hội thảo đánh giá mức độ thân thiện của hệ thống nhà vệ sinh trường học

(QBĐT) - Sáng nay, 20/5, được sự hỗ trợ của Dự án Plan, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thảo chia sẻ, đánh giá mức độ thân thiện của hệ thống nhà vệ sinh (NVS) trường học.

PC Quảng Bình: Tổ chức hội thi thợ giỏi, điều độ viên giỏi

(QBĐT) - Ngày 19 và 20/5, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) tổ chức hội thi thợ giỏi, điều độ viên giỏi năm 2022.