Công an huyện Tuyên Hóa:

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT và phòng, chống tai nạn đuối nước

  • 16:31 | Thứ Sáu, 20/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ ngày 16-20/5/2022, Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự xã hội, Công an huyện Tuyên Hoá tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng, chống tai nạn đuối nước trong dịp hè 2022 cho một số trường học trên địa bàn.
Hướng dẫn các quy định của luật Giao thông đường bộ cho học sinh.
Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự xã hội (Công an huyện Tuyên Hoá) hướng dẫn các quy định của Luật Giao thông đường bộ cho học sinh.
 
Theo đó, các buổi tuyên truyền thu hút gần 1.500 cán bộ, giáo viên và học sinh ở các trường học trên địa bàn các xã, gồm: Phong Hóa, Thạch Hóa, Đồng Hóa, Đức Hóa, Tiến Hóa tham gia.
 
Tại các buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự xã hội cung cấp các nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ và trực tiếp hướng dẫn các kỹ năng tham gia giao thông an toàn, sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách.  
Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự xã hội (Công an huyện Tuyên Hoá) hướng dẫn kỹ năng sơ cứu người bị đuối nước.
Hướng dẫn kỹ năng sơ cứu người bị đuối nước.
Về nội dung phòng, chống tai nạn đuối nước, các giáo viên và học sinh đã được trang bị các biện pháp phòng tránh, cứu hộ và kỹ năng sơ cứu, xử lý cho nạn nhân đuối nước, với nhiều tình huống cụ thể.
 
Đây là hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp cho cán bộ quản lý của các trường, giáo viên và học sinh trên địa bàn nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong trường học, cũng như các phương pháp cứu hộ, cứu nạn tai nạn đuối nước.
 
D.C.H

tin liên quan

PC Quảng Bình: Tổ chức hội thi thợ giỏi, điều độ viên giỏi

(QBĐT) - Ngày 19 và 20/5, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) tổ chức hội thi thợ giỏi, điều độ viên giỏi năm 2022. 

Hội thảo đánh giá mức độ thân thiện của hệ thống nhà vệ sinh trường học

(QBĐT) - Sáng nay, 20/5, được sự hỗ trợ của Dự án Plan, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thảo chia sẻ, đánh giá mức độ thân thiện của hệ thống nhà vệ sinh (NVS) trường học.

Vững hành trang, chắc tương lai

(QBĐT) - Sau khoảng thời gian dài chững lại vì dịch Covid-19, hiện công tác xuất khẩu lao động (XKLĐ), du học nghề trên địa bàn tỉnh đã phục hồi trở lại.