Câu lạc bộ PICKUP & SUV Quảng Bình:

Tổ chức lễ ra mắt là thành viên tập thể trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh

  • 07:56 | Chủ Nhật, 22/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 21/5, câu lạc bộ (CLB) PICKUP & SUV Quảng Bình tổ chức lễ ra mắt CLB PICKUP & SUV Quảng Bình là thành viên tập thể trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh. 

Đại diện UBND tỉnh trao quyết định công nhận Câu lạc bộ PICKUP & SUV Quảng Bình là thành viên tập thể trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh.
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Khánh Cường trao quyết định công nhận CLB PICKUP & SUV Quảng Bình là thành viên tập thể trực thuộc hội.
Tiền thân của CLB PICKUP & SUV Quảng Bình là từ CLB xe bán tải Quảng Bình và CLB xe SUV 4x4 QB, được thành lập từ tháng 8/2020.
 
CLB PICKUP & SUV Quảng Bình được công nhận là thành viên tập thể trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh theo Quyết định số 20-QĐ/HTN, ngày 20/4/2022 của Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh. CLB đã ra mắt tại chương trình Hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác năm 2022 tổ chức tại xã Trường Sơn (Quảng Ninh) ngày 15/5 vừa qua.
 
Trước khi chính thức trở thành thành viên tập thể của hội, CLB PICKUP & SUV Quảng Bình là một tổ chức vững mạnh, có rất nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng. Tiêu biểu, như: Chương trình “Áo ấm mùa đông” cho trẻ em tại 6 bản vùng cao xã Trường Sơn (Quảng Ninh); hoạt động thiện nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; nhận đỡ đầu 11 trẻ mồ côi với mức hỗ trợ từ 1-1,5 triệu/trẻ/tháng trong vòng 2 năm...
Đại diện các sở, ban, ngành cùng thắp ngọn lửa niềm tin trong buổi ra mắt.
Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng thắp ngọn lửa niềm tin trong buổi ra mắt.

Những hoạt động này đã thể hiện sâu sắc tinh thần, nhiệt huyết và trách nhiệm của người trẻ đối với cộng đồng, hài hòa với tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội LHTN. 

Tại buổi ra mắt, các thành viên CLB PICKUP & SUV Quảng Bình đã kêu gọi từ thiện từ các đơn vị, cá nhân, tổ chức trong tỉnh và tỉnh bạn được 96 triệu góp vào nguồn quỹ của hội nhằm hỗ trợ cho trẻ mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Tại chương trình, đại diện CLB PICKUP & SUV Quảng Bình cũng đã trao quà cho 11 trẻ được CLB PICKUP & SUV Quảng Bình nhận đỡ đầu.

CLB PICKUP & SUV Quảng Bình trở thành thành viên tập thể của Hội LHTN sẽ là một bước phát triển, cộng hưởng để gia tăng sự vững mạnh của thanh niên Quảng Bình dưới ngọn cờ của Hội LHTN Việt Nam.
Đại diện CLB PICKUP & SUV Quảng Bình và đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà cho các trẻ mồ côi.
Đại diện CLB PICKUP & SUV Quảng Bình và đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà cho các trẻ mồ côi.

Thời gian tới, với quy chế, tổ chức hoạt động đã được Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phê duyệt và ban hành, Thường trực Hội LHTN tỉnh mong muốn CLB sẽ tiếp tục phát huy việc làm tốt đẹp của mình; đoàn kết, sáng tạo, tích cực triển khai có hiệu quả công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, đúng với tôn chỉ ý nghĩa của CLB: “Những chuyến xe yêu thương-sẻ chia đến với người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn”. Từ đó, góp phần xây dựng tổ chức Hội LHTN Việt Nam tỉnh ngày càng vững mạnh, xây dựng hình ảnh mới của thanh niên Quảng Bình có sức trẻ, có trí tuệ và trách nhiệm với quê hương.

Phạm Hà

tin liên quan

Măng khô Mã Liềng

(QBĐT) - Từ một món ăn dân dã trong bữa cơm hàng ngày của người dân miền núi, măng khô Mã Liềng nay đã có mặt trong các nhà hàng, siêu thị.

Ra đi là để trở về...

(QBĐT) - Bác sỹ Nguyễn Xuân Thành, công tác tại Bệnh viện Quân y 175, một trong những người con Quảng Bình sát cánh cùng người dân thành phố qua hơn 100 ngày căng mình chống dịch Covid-19 trong năm 2021.

Con nuôi cha mẹ tính tháng kể ngày!

(QBĐT) - Này bà T., bà đã biết chuyện gì chưa?