Bố Trạch:

Thêm một cháu trai đuối nước thương tâm

  • 22:01 | Thứ Bảy, 28/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 28/5, ông Trần Đức Bình, Chủ tịch UBND thị trấn Phong Nha (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một cháu trai tử vong.
Sông Son, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm của cháu Nguyễn Hoàng Anh.
Sông Son - nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm của cháu Nguyễn Hoàng Anh.
Cháu trai tên là Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 2015), học sinh lớp 1, Trường tiểu học số 3 Phong Nha, con trai của anh Nguyễn Văn Thoại và chị Hoàng Thị Thơm ở tổ dân phố Na. 
 
Cụ thể, vào chiều 28/5, cháu Anh cùng mẹ là chị Thơm đi thu hoạch ngô trên cồn đất cạnh sông Son. Trong lúc mẹ thu hoạch ngô, sơ ý không để mắt, cháu Anh đã bị trượt chân rơi xuống sông Son, vì không được phát hiện, cứu kịp thời nên đã tử vong vào khoảng 17 giờ cùng ngày.
 
Hiện, gia đình và địa phương đã đưa thi thể bé Anh về nhà mai táng theo phong tục địa phương.
 
Được biết, những ngày qua, trên địa bàn huyện Bố Trạch đã liên tiếp xảy ra 4 vụ đuối nước thương tâm, khiến 6 người tử vong.
 
Đây là hồi chuông cảnh báo cho tất cả người dân, không được chủ quan, cần chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống đuối nước đã được cơ quan chức năng, ban, ngành địa phương tuyên truyền, phổ biến nhằm tránh để xảy ra những vụ việc như vừa qua.
 
L.M
 
 

tin liên quan

Những chính sách, quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 6/2022

Ngày 30/6 là hạn cuối cùng giảm lệ phí làm Căn cước công dân có gắn chip điện tử; sẽ cấp hộ chiếu phổ thông online trên toàn quốc; chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo… là những chính sách, quy định mới sẽ có hiệu lực từ tháng 6/2022.

Hai vợ chồng đi đánh cá bị đuối nước

(QBĐT) - Sáng 28/5, ông Phan Hải Hà, Chánh Văn phòng UBND huyện Bố Trạch cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến hai vợ chồng bị tử vong.
 

Minh Hóa: Xử lý nghiêm việc thả rông trâu, bò

(QBĐT) - Những năm gần đây, các địa phương, đơn vị chức năng ở huyện Minh Hóa tích cực phối hợp triển khai nhiều giải pháp nhằm ngăn chặn, xử lý nghiêm việc thả rông trâu, bò gây mất an toàn giao thông (ATGT) tại các tuyến đường bộ, đặc biệt là tại hai tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Đông và Quốc lộ 12A đi qua địa bàn. Qua đó, góp phần hạn chế nạn thả rông trâu, bò gây mất ATGT.