Vô trách nhiệm!

  • 07:11 | Thứ Bảy, 19/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa đến cơ quan, thấy anh T. trong phòng làm việc, chị B. ngạc nhiên pha chút e ngại, vội hỏi:
 
- Tôi tưởng hôm nay, cậu ở nhà chứ! Vợ cậu F0 mà cậu vẫn đi làm là sao?
 
- Em thấy mình không có biểu hiện gì cả, sức khỏe vẫn bình thường, chắc không sao đâu chị. Chị đừng nói với ai vợ em là F0 nhé, em phải tranh thủ làm cho xong mấy việc đã.
g

- Thế cậu đã test nhanh Covid-19 chưa? 

- Em chẳng test, lúc nào có biểu hiện gì rồi test cũng được! - anh T. thản nhiên trả lời.
 
- Chết thật! Sao cậu lại thiếu ý thức như thế nhỉ? Vợ cậu dương tính với SARS-CoV-2 đã mấy hôm nay rồi, trước đó, hai vợ chồng cậu sinh hoạt chung, ăn chung, ngủ chung, vậy mà cậu vẫn không chịu đi test. Nhỡ đâu cậu cũng bị nhiễm Covid-19 nhưng không có triệu chứng, rồi cậu vẫn đi làm, lây cho người khác thì làm sao? Cậu như thế không chỉ thiếu ý thức mà còn vô trách nhiệm với cơ quan, với cộng đồng nữa đấy! 
 
Nghe chị B. nói thế, anh T. ngượng ngùng, tỏ ra hối lỗi:
 
- Vâng em biết rồi! Thôi em sang báo cáo rồi xin sếp nghỉ làm mấy hôm. 
 
Tâm An

tin liên quan

Khi trường học là điểm đến an toàn, thân thiện

(QBĐT) - Để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh đã tích cực thực hiện phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh (HS) tích cực".

Hành trình Đỏ 2022 sẽ diễn ra tại 46 tỉnh, thành phố trên cả nước

Chương trình hiến máu tình nguyện Hành trình Đỏ 2022 sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến 31/7/2022 tại 46 tỉnh, thành phố trên cả nước, dự kiến tiếp nhận 120.000 đơn vị máu.

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Đề án chỉnh trang cáp thông tin

(QBĐT) - Đó là chỉ đạo của đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện công tác chỉnh trang cáp thông tin tỉnh tại hội nghị đánh giá kết quả thực hiện năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 vào chiều 18/3.