Khai giảng các lớp đào tạo nghề phục vụ ngành du lịch

  • 18:27 | Thứ Tư, 23/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 23/3, Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức lễ khai giảng các lớp đào tạo nghề phục vụ ngành du lịch.
 
Thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Quyết định số 23/2021 của Thủ tướng Chính phủ, Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình đã tổ chức khai giảng 4 lớp đào tạo nghề, gồm: Pha chế đồ uống; quản trị khách sạn; tiếng Anh giao tiếp trong du lịch và khách sạn; vi tính văn phòng với tổng số 122 học viên.
 Các đại biểu và học viên dự khai giảng các lớp đào tạo nghề.
Các đại biểu và học viên dự khai giảng các lớp đào tạo nghề.
Trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được đội ngũ giảng viên Trường cao đẳng kỹ thuật Công-Nông nghiệp truyền đạt những kiến thức mới cập nhật; đồng thời, dựa trên điều kiện cơ sở vật chất của Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ để rèn luyện kỹ năng thực hành cho học viên, chú trọng đào tạo theo hướng nâng cao kỹ năng tay nghề.
 
Các lớp đào tạo nghề góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp trong ngành du lịch khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, duy trì việc làm cho người lao động sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
 
Kết thúc khoá học, các học viên sẽ được nhận chứng chỉ đào tạo nghề sơ cấp.
 
Phan Phương

tin liên quan

Trao quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi và người khuyết tật tiêu biểu

(QBĐT) - Sáng 23/3, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức trao quà cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi và người khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn. 

Trao quà của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup cho 11 thương, bệnh binh nặng

(QBĐT) - Ngày 23/3, UBND huyện Tuyên Hóa phối hợp với các địa phương tổ chức trao quà tặng của Quỹ Thiện Tâm-Tập đoàn Vingroup cho các thương, bệnh binh nặng trên địa bàn.

Những giọt máu hồng yêu thương

(QBĐT) - Nhằm bổ sung nguồn máu dự trữ, khắc phục tình trạng thiếu máu, nhất là trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể triển khai hiệu quả công tác hiến máu tình nguyện (HMTN).