Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh:

Truyền thông nâng cao nhận thức chuyển đổi số và trang bị phương pháp tư duy sáng tạo

  • 07:50 | Thứ Sáu, 25/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 24/3, Đoàn khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức diễn đàn truyền thông nâng cao nhận thức chuyển đổi số và trang bị phương pháp tư duy sáng tạo trong cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

Diễn đàn là dịp
Diễn đàn là dịp để cán bộ, ĐVTN, các cơ sở đoàn trao đổi, học hỏi các mô hình, phương thức chuyển đổi số.

Diễn đàn là dịp để cán bộ, ĐVTN, các cơ sở đoàn trao đổi, giao lưu học hỏi các mô hình, phương thức chuyển đổi số giữa các đơn vị trong khối; đồng thời, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo của bản thân, từ đó tham mưu những cách làm hay, hướng đi phù hợp trong xu thế chuyển đổi số toàn cầu, góp phần xây dựng DN phát triển nhanh và bền vững.

Tham gia diễn đàn, cán bộ, ĐVTN được phổ biến các nội dung, chủ trương của tỉnh và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DN tỉnh về công tác chuyển đổi số trong các DN; nghe diễn giả trao đổi các thông tin về chiến lược chuyển đổi số quốc gia, tính cấp thiết của việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số vào các lĩnh vực, giới thiệu các ứng dụng của DN trong chuyển đổi số; tập huấn, giới thiệu phần mềm quản lý đoàn viên...

Th. H

tin liên quan

Kiểm tra, giám sát xử lý chất thải đối với F0 điều trị tại nhà

(QBĐT) - Trong các ngày từ 21 đến 24/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Bình đã phối hợp với Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố và các trạm y tế cơ sở triển khai đợt kiểm tra, giám sát công tác quản lý chất thải trong phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh.
 

Tăng cường phối hợp, chăm lo quyền lợi cho người lao động

(QBĐT) - Chiều  24/3, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT năm 2022.   

Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến

(QBĐT) - Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người dân và các tổ chức khi thực hiện giao dịch, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã tập trung nguồn lực, triển khai nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính, trong đó chú trọng đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến.