Tiếp nhận ủng hộ 1 tỷ đồng thực hiện chương trình "Agribank chung tay vì người nghèo"

  • 20:33 | Thứ Hai, 24/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 24/1, tại Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)-Chi nhánh Quảng Bình đã trao ủng hộ 1 tỷ đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo" nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.
 
Đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận ủng hộ.  
 
Đại diện lãnh đạo Agribank-Chi nhánh Quảng Bình cho biết: Để góp phần tăng cường nguồn lực cùng với tỉnh trong thực hiện công tác bảo đảm an sinh xã hội, thời gian qua, Agribank-Chi nhánh Quảng Bình đã tích cực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân tiếp nhận ủng hộ từ lãnh đạo Agribank-Chi nhánh Quảng Bình.
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân tiếp nhận ủng hộ từ lãnh đạo Agribank-Chi nhánh Quảng Bình.
Nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần 2022, thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh, Agribank-Chi nhánh Quảng Bình ủng hộ 1 tỷ đồng với mong muốn được sẻ chia một phần khó khăn, giúp các hộ dân đón Tết đầm ấm hơn.
 
Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội của Agribank-Chi nhánh Quảng Bình.
 
Đây là sự sẻ chia có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp các hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc an vui và hạnh phúc. Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ phân bổ, thực hiện chương trình an sinh xã hội với những hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ cụ thể, thiết thực, đúng đối tượng để chăm lo Tết cho người nghèo.
Hiền Chi
 

tin liên quan

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao 1.000 suất quà Tết cho bà con

(QBĐT) - Ngày 24/1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã trao quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Lệ Thủy.

Hỗ trợ trên 15,8 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(QBĐT) - Cùng chung tay với toàn hệ thống chính trị tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và các cấp CĐ đã huy động mọi nguồn lực, sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và trích từ "Quỹ xã hội CĐ" để thăm hỏi, chia sẻ với các doanh nghiệp gặp khó khăn. 

Đồn Biên phòng Roòn vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ

(QBĐT) - Sáng 24/1, thông tin từ Đồn Biên phòng Roòn, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, thực hiện kế hoạch về vận động nhân dân tự nguyện giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, pháo, công cụ hỗ trợ, đơn vị đã thu hồi được 1 khẩu súng cồn tự chế, 36 quả pháo hoa, 6 kíp nổ loại nhôm và một số công cụ hỗ trợ liên quan khác.