Thi công mái che nhà dân, 3 người thương vong

  • 22:24 | Thứ Năm, 27/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 27/1, Chủ tịch UBND xã An Thủy (Lệ Thủy) Lê Văn Quyết cho biết, trong lúc đang thi công mái che cho một nhà dân trên địa bàn, nhóm thợ hàn do bất cẩn vướng vào đường dây điện làm 3 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ ngày 27/1, tại nhà anh Võ Văn Tấn (SN 1973) ở thôn Lộc Thượng, xã An Thủy, có đội thợ hàn đang làm mái che cho nhà anh Tấn. Khi đưa thanh sắt xà gồ lên tầng 3, do bất cẩn, nhóm thợ đã chạm vào đường dây điện lưới (dây trần).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những người có mặt tại hiện trường đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên, 2 người trong nhóm thợ đã không qua khỏi.

Cụ thể, điện đã giật chết 2 người là Trương Tấn H (SN 1995), trú tại thị trấn Kiến Giang và Nguyễn Văn M (SN 1998), trú tại xã Mai Thủy; Trần Văn Đ (SN 1991), trú tại xã Phong Thủy bị thương.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngọc Hải

 

tin liên quan

Bảo đảm an toàn thực phẩm, bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán

(QBĐT) - Trước nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, để bảo vệ người tiêu dùng, các cơ quan chức năng TP. Đồng Hới đã thành lập đoàn liên ngành kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) và giá cả thị trường tại các chợ, cơ sở kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống... trên địa bàn.

Tặng quà Tết cho lưu học sinh Lào

(QBĐT) - Chiều nay, 27/1, Trường đại học Quảng Bình tổ chức chương trình trao quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho lưu học sinh (LHS) Lào đang học tập tại trường.

Gần 31 tỷ đồng chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách

(QBĐT) - Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tỉnh đã trích ngân sách, các nguồn quỹ và vận động các tổ chức, cá nhân với số tiền gần 31 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.