Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh:

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

  • 16:23 | Chủ Nhật, 09/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)- Vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã triển khai hoạt động hỗ trợ, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương. 

Thăm hỏi và trao hỗ trợ cho các đối tượng liên quan đến dịch Covid-19
Thăm hỏi và trao hỗ trợ cho các đối tượng liên quan đến dịch Covid-19
Cụ thể, tại xã Trường Xuân và Trường Sơn (Quảng Ninh), Quỹ Bảo trợ trẻ em đã trao 350 suất quà cho các em, gồm: Áo, mũ ấm và chăn với tổng giá trị 175 triệu đồng.
 
Cùng với đó, đơn vị đã thăm hỏi và trao hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, như: trẻ sơ sinh có mẹ bị nhiễm Covid-19, trẻ mồ côi có bố hoặc mẹ chết do Covid-19 (ở miền Nam nhưng có hộ khẩu ở Quảng Bình) với tổng số tiền 44 triệu đồng.
Trao đồ ấm cho trẻ em vùng khó khăn
Trao đồ ấm cho trẻ em vùng khó khăn

Đây là những hoạt động góp phần giúp các em vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Hiền Phương 

tin liên quan

Trên 300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số tham gia "Phiên chợ 0 đồng"

(QBĐT) - Ngày 8/1, tại bản Chút Mút, xã Lâm Thủy (Lệ Thủy), Ban Nữ công Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình phối hợp với Đồn Biên phòng Làng Ho tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" nhằm góp phần giúp đồng bào dân tộc thiểu số thuộc 4 bản xã Lâm Thủy đón mùa xuân mới Nhâm Dần 2022 ấm áp.

Trao quà cho các hộ gia đình công nhân khó khăn của Đoàn Kinh tế- Quốc phòng 79

(QBĐT) - Ngày 8/1, Báo Quảng Bình phối hợp với Đoàn Kinh tế- Quốc phòng 79 (Binh đoàn 15) tổ chức thực hiện chương trình "Xuân sẻ chia" tại xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy.

Xảy ra vụ đuối nước làm một người chết

(QBĐT) - Ông Hồ Quang Ba, Phó Vhủ tịch UBND xã Dân Hoá (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm một người chết.