Minh Hóa:

Xảy ra vụ đuối nước làm một người chết

  • 16:15 | Chủ Nhật, 09/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ông Hồ Quang Ba, Phó Chủ tịch UBND xã Dân Hoá (Minh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm một người chết.

Địa điểm xảy ra vụ đuối nước thương tâm
Địa điểm xảy ra vụ đuối nước thương tâm
 
Theo đó, khoảng 13h, ngày 9/1, 3 người dân trong bản Y Leng, xã Dân Hóa đi thả lưới ở khe nước gần nhà và phát hiện 1 thi thể bị đuối nước dưới khe. 
 
Sau đó, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương và lực lượng công an xã. Nạn nhân đuối nước được xác định là anh Hồ Khiên (SN 1992), ở bản Y Leng. Người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, anh Hồ Khiên đi thả lưới và mãi chưa thấy về cho đến khi nhận được tin báo. 
 
Được biết, anh Hồ Khiên là con trai ông Hồ Téo ở bản Y Leng, gia đình có 8 người con và hộ nghèo của xã. Hiện, thi thể người xấu số đã được mai tang theo phong tục địa phương.
 
Thùy Linh
Đài TT-TH Minh Hóa
 

tin liên quan

Giáo hội Phật giáo huyện Quảng Ninh trao quà hỗ trợ hộ nghèo

(QBĐT) - Ngày 8/1, đại diện Hội Phật giáo huyện Quảng Ninh cùng các nhà hảo tâm đã đến trao quà cho các hộ nghèo ở các xã Nhân Trạch (Bố Trạch) và 2 xã An Ninh, Vạn Ninh (Quảng Ninh).

Trên 300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số tham gia "Phiên chợ 0 đồng"

(QBĐT) - Ngày 8/1, tại bản Chút Mút, xã Lâm Thủy (Lệ Thủy), Ban Nữ công Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình phối hợp với Đồn Biên phòng Làng Ho tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" nhằm góp phần giúp đồng bào dân tộc thiểu số thuộc 4 bản xã Lâm Thủy đón mùa xuân mới Nhâm Dần 2022 ấm áp.

Trao quà cho các hộ gia đình công nhân khó khăn của Đoàn Kinh tế- Quốc phòng 79

(QBĐT) - Ngày 8/1, Báo Quảng Bình phối hợp với Đoàn Kinh tế- Quốc phòng 79 (Binh đoàn 15) tổ chức thực hiện chương trình "Xuân sẻ chia" tại xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy.