Huyện Tuyên Hóa:

Trao 160 phần quà Tết cho người nghèo

  • 13:51 | Thứ Năm, 27/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 27/1, Ủy ban MTTQVN huyện Tuyên Hóa đã tiếp nhận và phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank)-Chi nhánh huyện Tuyên Hóa trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn với tổng số kinh phí 80 triệu đồng.
Lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Tuyên Hóa trao quà cho hộ nghèo tại xã Đức Hóa (Tuyên Hóa)
Lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Tuyên Hóa trao quà cho hộ nghèo tại xã Đức Hóa (Tuyên Hóa)
Với chủ đề “Agribank chung tay vì người nghèo” nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hóa hỗ trợ 160 phần quà Tết cho các hộ nghèo ở các xã, gồm: Đức Hóa, Đồng Hóa, Lê Hóa, Kim Hóa. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng. 
 
Được biết, số tiền trên được trích từ nguồn an sinh xã hội của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tuyên Hóa nhằm góp phần giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn và đón một cái Tết đầm ấm, an lành.
 
                                                                                              Văn Tư
 

tin liên quan

Bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động

(QBĐT) - Công đoàn ngành Công thương hiện có 44 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc với 2.732 đoàn viên. Xác định chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động (NLĐ) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thời gian qua, Công đoàn ngành Công thương tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để mọi đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức (CNVC), NLĐ được bảo đảm quyền lợi, yên tâm gắn bó với doanh nghiệp (DN) và nâng cao hiệu suất lao động.

Mùa xuân đầu tiên ở khu tái định cư thôn Vịnh Sơn

(QBĐT) - Với nhiều hộ dân ở khu tái định cư (KTĐC) thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông (Quảng Trạch), mùa xuân năm 2022 là một mùa xuân đặc biệt, mùa xuân đầu tiên họ được đón Tết trong những ngôi nhà mới khang trang vừa được xây dựng ở KTĐC này…

"Tết sum vầy - Xuân bình an"

(QBĐT) - Những ngày cận kề Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và các cấp công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, mang mùa xuân ấm áp đến với đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.