Huyện Tuyên Hóa:

Tặng trên 820 suất quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số

  • 16:33 | Thứ Sáu, 28/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 28/1, huyện Tuyên Hóa tổ chức tặng quà cho đồng bào Mã Liềng, dân tộc Chứt tại hai xã Thanh Hóa và Lâm Hóa. 
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa trao quà gồm thịt lợn và gạo nếp cho bà con
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa trao quà gồm thịt lợn và gạo nếp cho bà con

Tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi sức khỏe, chúc bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc; đồng thời, trao 826 suất quà Tết cho đồng bào dân tộc thiểu số tại bản Cà Xen thuộc xã Thanh Hóa và các bản Chuối, Cáo, Kè thuộc xã Lâm Hóa.

Cụ thể, xã Thanh Hóa 202 suất quà và xã Lâm Hóa 624 suất quà, trong đó, mỗi suất quà gồm thịt lợn và gạo nếp, trị  giá 120 nghìn đồng. Tổng kinh phí các hỗ trợ trên 99 triệu đồng, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện. 
 
Trước đó, các tập thể, cá nhân  hảo tâm cũng đã trao nhiều phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Thanh Hóa và Lâm Hóa, góp phần giúp bà con có một cái Tết vui tươi, đầm ấm.
 
Thương Huyền 
Đài TT-TH huyện Tuyên Hóa
 
 
 

tin liên quan

"Xuân về - Đợi những vắng xa"

(QBĐT) - Xin được mượn một ý thơ làm tít cho bài viết này khi bắt gặp hình ảnh mẹ Phan Thị Hanh, vẫn ngày ngày tựa cửa nhìn ra khoảng không vô định với nỗi đau ngày càng da diết, đằm sâu khi mất đi người con trai duy nhất của mình-liệt sỹ Lê Hải Đức, hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu dân tại Hướng Phùng, Hướng Hóa, Quảng Trị.

Bánh chưng xanh đậm đà vị Tết

(QBĐT) - "Bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ. Nhành mai vàng bên cành đào tươi" là hình ảnh từ lâu đã trở nên quen thuộc, đi vào tâm thức của mỗi người dân Việt Nam trong ngày Tết cổ truyền dân tộc. Khi trời đất giao hòa, ngập tràn sắc xuân, trên mọi nẻo đường, miền quê lại náo nức chuẩn bị đón Tết. Và để có cái Tết đủ đầy thì không thể thiếu chiếc bánh chưng trên mâm cỗ- linh hồn của dân tộc Việt.
 

Ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022

(QBĐT) - Ngày 24/1, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 196/QĐ-UBND về Ban hành Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2022.