Đoàn khối CCQ tỉnh tổ chức chương trình "Xuân biên giới" năm 2022

  • 20:29 | Chủ Nhật, 16/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong 2 ngày 15 và 16/1, Đoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, huyện Minh Hóa và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình "Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản" năm 2022 tại Đồn Biên phòng Ra Mai, xã Trọng Hóa (Minh Hóa).

dsdfdfd

Chương trình "Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản" tại xã Trọng Hóa (Minh Hóa)

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ và các cháu con nuôi của Đồn Biên phòng Ra Mai; tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng; thăm và động viên trưởng bản, chi bộ bản.

Dịp này, Đoàn khối CCQ tỉnh cũng tặng 1 bộ âm ly, loa phóng và 197 suất quà cho các em học sinh mầm non bản Ra Mai; tổ chức “phiên chợ 0 đồng” với đa dạng các mặt hàng thiết yếu phục vụ bà con vui xuân, đón Tết; cấp phát thuốc miễn phí cho 200 khẩu tại bản Ra Mai và tặng 150 suất quà cho người dân tại bản Lòm. Tổng trị giá các phần quà thực hiện tại chương trình trên 300 triệu đồng.

Ngoài ra, đoàn thực hiện chương trình giao lưu với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn và ấm áp nghĩa tình quân dân, như: văn nghệ, thi cắm hoa, gói bánh chưng, đốt lửa trại...

“Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” năm 2022 là hoạt động ý nghĩa của Đoàn khối CCQ tỉnh và các đơn vị đồng hành nhằm góp phần giúp bà con đón Tết ấm áp, đầy đủ, vui tươi; đồng thời, thắt chặt hơn nữa tình quân dân thắm thiết nơi biên cương; động viên đồng bào các dân tộc, cán bộ, chiến sỹ vùng biên tiếp tục đoàn kết, chung sức chung lòng thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới.

Một số hình ảnh chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản”:

sdfg
Thăm và tặng quà bí thư chi bộ bản Ra Mai.
Tổ chức phiên chợ 0 đồng với nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ bà con.
Tổ chức "phiên chợ 0 đồng" với nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ bà con.
Trao tặng quà cho người dân.
Trao tặng quà cho người dân.
Tổ chức thi gói bánh chưng
Tổ chức thi gói bánh chưng
Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.
Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.
Chương trình thu hút sự
Chương trình ý nghĩa đã thu hút sự tham gia của nhiều ĐVTN.

Th.H

 

 

 

 

tin liên quan

Trao trên 160 suất quà Tết cho các đối tượng yếu thế trong xã hội

(QBĐT) - Ngày 16/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)-Chi nhánh Quảng Bình đã tổ chức chương trình "Ấm tình mùa xuân" tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để trao quà Tết cho các đối tượng thiếu may mắn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trao 200 suất quà tại chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch"

(QBĐT) - Chiều 15/1, Báo Công thương phối hợp với UBND huyện Bố Trạch tổ chức chương trình "Xuân ấm Thượng Trạch" để trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thượng Trạch (Bố Trạch).
 

Trao tặng 300 suất quà Tết cho những gia đình khó khăn ở huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Ngày 15/1, chùa Hoằng Phúc ở xã Mỹ Thủy (Lệ Thủy) đã trao tặng 300 suất quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.