Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh:

Trao 200 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

  • 20:41 | Thứ Hai, 24/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, những ngày qua, Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đã đến thăm, trao quà cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 
 
Theo đó, đại diện lãnh đạo Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh đã đến thăm, trao 200 suất quà Tết (bao gồm tiền mặt và hiện vật) với tổng trị giá 100 triệu đồng cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở trực thuộc.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh trao quà Tết cho các ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh trao quà Tết cho các ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Nguồn kinh phí thực hiện trao quà do Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình-Phòng giao dịch Quán Hàu hỗ trợ và trích kinh phí hoạt động của Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh.
 
Đây là hoạt động truyền thống, có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, xuân về của Công đoàn Khu Kinh tế tỉnh. Qua đó, góp phần cùng chung tay với các công đoàn cơ sở trực thuộc hỗ trợ cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc thêm ý nghĩa; tạo sự gắn kết giữa ĐV, NLĐ với tổ chức công đoàn, doanh nghiệp. 
 
H.Chi
 

tin liên quan

Tiếp nhận ủng hộ 1 tỷ đồng thực hiện chương trình "Agribank chung tay vì người nghèo"

(QBĐT) - Chiều nay, 24/1, tại Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)-Chi nhánh Quảng Bình đã trao ủng hộ 1 tỷ đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội "Agribank chung tay vì người nghèo" nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao 1.000 suất quà Tết cho bà con

(QBĐT) - Ngày 24/1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã trao quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại huyện Lệ Thủy.

Hỗ trợ trên 15,8 tỷ đồng cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(QBĐT) - Cùng chung tay với toàn hệ thống chính trị tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và các cấp CĐ đã huy động mọi nguồn lực, sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và trích từ "Quỹ xã hội CĐ" để thăm hỏi, chia sẻ với các doanh nghiệp gặp khó khăn.