Chăm lo Tết cho người lao động ngành điện

  • 21:09 | Thứ Ba, 25/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 24 và 25/1, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung đã đến thăm, tặng quà cho người lao động thuộc Công ty Điện lực Quảng Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. 
Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và tặng quà cho cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình
Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm và tặng quà cho cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Quảng Bình

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh, việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động tại đơn vị và trao tặng số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty Điện lực Quảng Bình.

Dịp này, Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Bình cũng tổ chức chương trình “Tết sum vầy” để tặng quà cho 635 đoàn viên, người lao động công ty và các điểm trực Tết với kinh phí hơn 200 triệu đồng.  
Công ty Điện lực Quảng Bình tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình
Công ty Điện lực Quảng Bình tặng trang thiết bị y tế cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình
Công ty Điện lực Quảng Bình còn trao tặng 15.000 khẩu trang, 22 máy đo thân nhiệt và 200 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid-19 cho 3 địa điểm, gồm: Khu cách ly điều trị F0 của huyện Bố Trạch, Bệnh viên đa khoa Bắc Quảng Bình và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình. Tổng trị giá các trang thiết bị y tế được trao tặng khoảng 150 triệu đồng.
X.V
 
 

tin liên quan

Báo Nhân Dân tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Báo Nhân Dân vừa phối hợp Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Lệ Thủy đến thăm, trao quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Trao 1.125 suất quà Tết cho học sinh nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)-Chi nhánh Bắc Quảng Bình vừa tổ chức trao 1.125 suất quà Tết cho học sinh nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quảng Trạch và TX. Ba Đồn. 
 

Mùa xuân ấm áp

(QBĐT) - Tính đến ngày 25/1 (tức 23 tháng Chạp âm lịch), các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cơ bản hoàn thành việc trao số tiền hỗ trợ hộ nghèo và người có công, thân nhân người có công đón Tết từ nguồn ngân sách tỉnh và Ủy ban MTTQVN tỉnh. Ngoài ra nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm đã có nhiều phần quà sẻ chia để giúp bà con đón Tết đủ đầy, ấm áp.